Clip 2 cô gái hát nhạc phim "Fast & Furious" bên dàn siêu xe

Thứ bảy - 25/04/2015 17:52

Clip được Vicky Nhung và Thảo Nhi thực hiện nhằm tưởng nhớ Paul - nam diễn viên chính xấu số trong series phim bom tấn này.

Fast & Furious 7 kết thúc, để lại trong lòng khán giả không ít tiếc nuối trước sự ra đi của Paul - một trong những diễn viên chính của phim. Anh là người đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp điện ảnh.

Nhằm tưởng nhớ đến nam diễn viên xấu số trong series Fast & Furious, Vicky Nhung và Nguyễn Ngọc Thảo Nhi đã thực hiện clip cover ca khúc See you again. Clip gây chú ý với dàn siêu xe, cùng nhiều cảnh quay hành động táo bạo.

Vicky Nhung cho biết, cô và Thảo Nhi đều là fan của loạt phim bom tấn này. "Bài hát See you again đã để lại ấn tượng rất mạnh, khiến chúng mình quyết định thể hiện lại" - cặp đôi chia sẻ.

Vicky Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sống tại TP HCM. Cô từng được biết đến qua các bản mashup độc đáo như Giáng sinh, Thu cuối...

Nguyễn Ngọc Thảo Nhi hiện là sinh viên năm nhất Đại học Kinh tế TP HCM. Hai cô gái đều là người ngoại đạo, song có niềm đam mê ca hát.

Trước Vicky Nhung và Thảo Nhi, cặp nữ sinh xinh đẹp Kim Cương và Diệu Linh từng có màn cover ca khúc này được chia sẻ nhiều trên mạng.

Video

Clip 9X xinh đẹp cover nhạc phim 'Fast & Furious'

Bản cover thể hiện sự yêu thích ca khúc trong bộ phim bom tấn Fast & Furious.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 23,783
  •   Tháng hiện tại 209,695
  •   Tổng lượt truy cập 130,631,780