Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween

Thứ hai - 05/01/2015 03:20
Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween

Bạn đã chuẩn bị gì để hóa trang mình và con gái đi chơi đêm Halloween chưa? Đêm Halloween này, hai mẹ con hãy trở thành búp bê vải với mái tóc bằng len màu đỏ, chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ lắm đấy! Nào cùng chúng tôi bắt tay vào làm bộ tóc giả để tạo hình thành nhân vật búp bê vải đi chơi đêm Halloween nhé!

Nguyên liệu

Len đỏ (cắt thành nhiều sợi dài khoảng 40cm)

2 chiếc lược bờm tóc

Kéo, kim, chỉ

Miếng vải dạ màu đỏ

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 1

 
  • 1

    Đầu tiên, trải phẳng các sợi len, xếp chúng chồng khít lên nhau, giữ sao cho không bị rối. Cầm lấy phần giữa của bó len, dùng chỉ buộc tạm, chú ý bạn đừng buộc quá chặt để bước sau khâu sẽ dễ dàng hơn.

    Cắt một miếng vải dạ đỏ sau đó khâu đính chặt vào phần đỉnh đầu của mái tóc. Bạn tẽ mái tóc xuống theo chiều dài của miếng vải dạ và khâu dần dần cho đến hết miếng vải. Khi khâu xong sẽ tạo một đường chính giữa của mái tóc như hình 4.

    Đặt chiếc lược bờm tóc vào phía trong, sát với miếng vải đỏ, khâu cố định chiếc lược với phần vải dạ và phần tóc đỏ để giữ lược không bị bung khi cài lên tóc thật. 

    Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 2

  • 2

    Lấy một bó len đỏ có số dải len ít hơn, cũng bó tương tự như lúc ban đầu. Bạn cắt chúng sao cho có chiều dài ngắn hơn phần tóc dài để làm tóc mái cho bộ tóc. Đặt ngang những dải tóc mái sau đó khâu cố định với phần tóc dài và lược.

    Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 3

Thành phẩm

Để hoàn thành bộ tóc giả dễ thương cho đêm Halloween này, bạn dùng dây buộc tóc hoặc nơ thắt bím hai bên cho tóc. Bạn cũng có thể làm một mái tóc tương tự cho bé yêu của mình. Phần tóc mái bạn có thể buông xõa hoặc vén sang hai bên để buộc thắt bím phần cùng với phần tóc dài.

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 4

Vậy là đã hoàn thiện xong mái tóc giả cho đêm Halloween rồi đấy, công việc tiếp theo của bạn chỉ là chọn những bộ trang phục cho phù hợp và trang điểm ấn tượng cho khuôn mặt thôi nhé. Với mái tóc búp bê vải này, một bộ đồ cô hầu gái với chiếc tạp dề và các chi tiết vui nhộn sẽ phù hợp hơn cả. Trang điểm cho gương mặt thêm dễ thương một chút với đôi má hồng, đôi mắt với lông mi cong vút vậy là hai mẹ con đã có thể tự tin đi chơi Halloween rồi. 

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 5

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 6

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 7

Trông hai mẹ con dễ thương chưa này?

Tạo hình búp bê vải cho mẹ và bé dạo chơi Halloween 8

Mái tóc giả bằng len đỏ rực sẽ khiến mọi người tham gia Halloween bất ngờ vì sự sáng tạo của hai mẹ con lắm đấy nhé. Cùng bắt tay vào làm thôi nào.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 3,847
  •   Tháng hiện tại 897,525
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,764