5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết

Thứ bảy - 24/01/2015 15:28
5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết

Cách cắm hoa thủy tiên đẹp bày Tết không khó. Bạn có thể tham khảo 5 cách cắm hoa đẹp ngày Tết dưới đây. Bắt tay thực hiện các cách cắm hoa Tết đẹp nào!

Thủy tiên vàng là loài hoa rất đẹp để trưng bày trong ngày Tết và đặc biệt thích hợp với những người thích chơi hoa ngày Tết . Học cách cắm hoa ngày Tết để có những bình hoa đẹp, tươi tắn trang hoàng ngôi nhà thân yêu. Cách cắm hoa đẹp ngày Tết không quá khó đâu nên thay vì cắm vào bình hoa đơn giản, bạn có thể sáng tạo thêm với những cách cắm hoa thủy tiên sau để có những bình hoa Tết lung linh nhất nhé!

  • 1

    Cắm vào ống thiếc

    Cắm những cành hoa thủy tiên vàng cắt ngắn cuống vào ống thiếc được sơn màu trang trí. Bạn có thể không sơn ống thiếc nếu thích. Thêm chút xinh xinh bằng cách thắt ruy băng bên ngoài. Chỉ cần một chút biến tấu là bạn đã có ngay bình hoa thủy tiên vàng cực xinh xắn để trưng bày trong dịp Tết Nguyên Đán . Ngôi nhà thân yêu của bạn sẽ trở nên lung linh và rực rỡ hơn khi có thêm bình hoa thủy thiên vàng tươi tắn này.

    5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 1

  • 2

    Cắm hai tầng

    Cắm hai tầng hoa thủy tiên. Một tầng thấp được cắt ngắn cuống ở sát miệng bình. Tầng hai không cắt cuống, cắm cao lên ở giữa những cành thủy tiên ngắn. Bình hoa thủy tiên vàng hai tầng trông lạ mắt nhưng lại toát lên vẻ kiêu sa, đài các. Cách cắm hoa hai tầng cũng không quá khó nên bạn hãy thử thay đổi một chút để tạo ra những bình hoa tươi mới trang trí phòng khách, kệ, tủ trong dịp Tết đến, xuân về nhé.

    5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 2

  • 3

    Cắm vào bình thủy tinh

    Thủy tiên không phù hợp với kiểu cách trang trọng, nên hãy để thật tự nhiên: nhóm những cành hoa thủy tiên nhỏ vào bình thủy tinh là cách đơn giản mà rất đẹp. Cách cắm hoa vào bình thủy tinh tuy đơn giản, quen thuộc nhưng không hề gây nhàm chán một chút nào nhé! Bình hoa thủy tiên sẽ trông lung linh và sang chảnh hơn nhiều đấy. Ngoài màu hoa vàng, bạn có thể điểm xuyết một vài bông hoa trắng để bình hoa Tết thêm ấn tượng nhé!

    5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 3

  • 4

    Cắm vào bình gốm

    Chiếc bình gốm kiểu dáng trang nhã cũng là cách hay để cắm hoa thủy tiên ngày Tết. Một chiếc bình gốm lạ mắt sẽ khiến những bông hoa thủy tiên vàng rực trở nên lung linh hơn. Bạn có thể chọn loại bình gốm thấp hoặc dạng ly để cắm hoa thủy tiên đều hợp. Những bông hoa thủy tiên vàng kết hợp với một chiếc bình gốm tao nhã sẽ mang đến sắc xuân tràn ngập và tươi mới trong căn nhà thân yêu của bạn.

    5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 4

  • 5

    Bình vỏ trứng

    Làm một cái lỗ nhỏ trên đỉnh một quả trứng, hút hết ruột ra sau đó đổ nước và cắm những cành thủy tiên nhỏ vào. Còn gì sáng tạo hơn việc tận dụng những chiếc vỏ trứng xinh xinh để tạo thành một bình hoa thủy tiên lạ mắt. Ý tưởng này độc đáo lắm đấy! Mình tin chắc khách khứa đến chơi sẽ bị ấn tượng bởi bình hoa có một không hai này.

    5 cách cắm hoa thủy tiên vàng đẹp để bày trong ngày Tết 5

    Chúc bạn cắm được những bình hoa thủy tiên vàng đẹp để chưng Tết!

    Hãy chia sẻ khó khăn hay thắc mắc về cách cắm hoa Tết này để Lamsao giúp bạn giải đáp nhé!

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 41,392
  •   Tháng hiện tại 887,103
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,342