Zayn Malik rời nhóm One Direction vì áp lực ngôi sao

Thứ năm - 26/03/2015 11:08
Zayn Malik rời nhóm One Direction vì áp lực ngôi sao Zayn Malik rời nhóm One Direction vì áp lực ngôi sao

Không chịu được áp lực soi mói đời tư cũng như bị nghi sử dụng ma túy, ca sĩ 22 tuổi quyết định rời nhóm nhạc trẻ nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay.

Ngày 25/3, Zayn Malik tuyên bố chia tay nhóm One Direction sau 5 năm đồng hành. Giọng ca chủ chốt nói: "Tôi chưa bao giờ hình dung cuộc sống mang lại nhiều mãn nguyện đến vậy khi tham gia One Direction. Nhưng sau 5 năm, tôi thấy đã tới lúc để rời khỏi ban nhạc".

Nam ca sĩ muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nếu như đã làm họ thất vọng về quyết định này. "Nhưng tôi phải làm điều mà con tim mình thấy là đúng đắn. Tôi rời nhóm vì muốn là một cậu trai 22 tuổi bình thường, có thể thư giãn và được hưởng chút thời gian riêng tư xa khỏi ánh đèn sân khấu. Tôi biết mình luôn có bốn bạn thân suốt đời là Louis, Liam, Harry và Niall. Tôi biết rằng họ sẽ tiếp tục là ban nhạc số một thế giới", anh giải thích.

Zayn Malik rời nhóm One Direction vì áp lực ngôi sao 1

Ca sĩ Zayn Malik rời nhóm nhạc nổi tiếng Anh Quốc.

Nhóm One Direction tuyên bố: "Chúng tôi rất buồn vì phải chia tay Zyan, nhưng hoàn toàn tôn trọng quyết định của cậu ấy và luôn chia sẻ tình yêu với cậu. Mọi điều cả nhóm làm được 5 năm qua hơn cả huyền thoại. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua hàng loạt vui buồn nên sẽ luôn là bạn bè. Bốn người chúng tôi giờ sẽ tiếp tục bước đi. Chúng tôi sắp làm album thứ năm và mong được gặp người hâm mộ trong show tiếp theo của chuyến lưu diễn thế giới đang diễn ra".

Zayn Malik đã chịu áp lực một thời gian dài trước khi đưa ra quyết định này. Tháng 11 năm ngoái, Zayne Malik từng bị truyền thông nghi ngờ sử dụng ma túy. Ngày 19/3, khi nhóm One Direction đang trong tour diễn ở Hong Kong, Malik bất ngờ bỏ show để bay về Anh vì quá mệt mỏi. Sau đó, ca sĩ điển trai lại bị dòm ngó đời tư khi báo chí tung ra một bức ảnh chụp anh cùng một cô gái lạ bên ngoài hộp đêm ở Phuket, Thái Lan. Trong khi, ca sĩ hiện đính hôn với ca sĩ Perrie Edwards của ban nhạc Little Mix. "Tôi 22 tuổi, tôi yêu cô gái tên là Perrie Edwards và thế giới này có quá nhiều sự ghen tị thì phải", nam ca sĩ lên tiếng ngay sau đó.

Một người bạn thân cận của Malik khẳng định với Mirror: "Zayn cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi vì sự nổi tiếng".

Zayn Malik rời nhóm One Direction vì áp lực ngôi sao 2

Zayn Malik (thứ hai từ phải sang) rời nhóm khi One Direction đang trên đà thành công.

Simon Cowell, người thành lập ban nhạc One Direction sau chương trình X-Factor và cũng là nhà sản xuất đứng đằng sau danh tiếng của nhóm nhạc trẻ chia sẻ về quyết định mới của Malik: "Tôi muốn cảm ơn Zayn vì những điều cậu ấy làm cho One Direction. Lần đầu gặp Zayn năm 2010, càng ngày cậu ấy càng làm tôi tự hào hơn. Tôi thấy cậu ấy trưởng thành và giờ tôi cũng tiếc vì cậu ấy rời nhóm. Tuy nhiên, tôi muốn đảm bảo với người hâm mộ rằng nhóm One Direction, với bốn thành viên còn lại, rất phấn khích với tương lai trước mắt".

One Direction là nhóm nhạc Anh, nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế X-Factor. Được dẫn dắt bởi "ông trùm truyền thông" Simon Cowell, One Direction nhanh chóng nổi tiếng và được thanh thiếu niên toàn cầu mến mộ. Đã ra mắt 4 album, One Direction cũng gặt hái được nhiều giải thưởng gồm MTV Video Music Awards, "Nghệ sĩ mới xuất sắc 2012" do tạp chí Billboard bình chọn.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 592
  •   Tháng hiện tại 142,330
  •   Tổng lượt truy cập 128,740,508