Thí sinh American Idol bị mắng là ‘láo xược’

Thứ sáu - 17/04/2015 20:54
Thí sinh American Idol bị mắng là ‘láo xược’ Thí sinh American Idol bị mắng là ‘láo xược’

Anh chàng 21 tuổi bày tỏ sự bực tức trước nguy cơ bị loại của bạn thân.

Ngày 15/4, trong chương trình American Idol mùa thứ 14, giám khảo Harry Connick Jr. thẳng thắn biểu lộ sự khó chịu, trước câu chia sẻ cảm xúc của thí sinh Quentin Alexander ngay trên sóng truyền hình.

Theo People, sau khi trình diễn ca khúc After You Gonna Go My Way, anh chàng đến từ New Orleans tỏ thái độ bực tức rõ ràng. Đáp lại câu hỏi của người dẫn chương trình Ryan Seacrest, Alexander cho biết, việc “hai giọng ca tuyệt vời” bước vào vòng nguy hiểm là “rác rưởi”. Một trong hai thí sinh xui xẻo là Joey Cook, bạn thân của anh.

Seacrest cố gắng xoa dịu tình hình và yêu cầu Alexander vào phía trong hậu trường. Nhưng giám khảo Harry yêu cầu anh ở lại, nhận xét anh cư xử “quá láo xược”. Alexander vội vã tiến tới bàn ban giám khảo và giải thích mình không có ý ám chỉ cả chương trình American Idol là “rác rưởi”.

Thí sinh American Idol bị mắng là ‘láo xược’ 1
Thí sinh Alexander (trái) và giám khảo Harry.

“Cái gì là rác rưởi? Đây là một cuộc thi”, Harry vặn thêm, trong khi giám khảo Keith Urban tỏ ra thông cảm. Alexander cho biết, lời nhận xét thuần túy là cảm xúc cá nhân, vì thấy hai người bạn yêu quý phải rời bỏ cuộc thi. Lý giải của anh nhận được tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả.

Ở tiết mục thứ 2 của Alexander, nữ ca sĩ Jennifer Lopez góp ý trên ghế nóng: “Tôi nghĩ bạn đang trong tâm trạng hơi nhạy cảm. Tôi hiểu bạn có nhiều áp lực. Đó là một phần của người nghệ sĩ. Chúng ta phải đứng trước khán giả, phải kiểm soát cảm xúc của mình”.

Thêm một lần nữa, thí sinh đã gây nên căng thẳng kịch tính cho buổi thi xin trình bày về câu nói động chạm. “Tôi chỉ muốn nói, rằng tôi không có ý định xúc phạm ai. Đó là chuyện ý kiến cá nhân. Tôi không thể điều khiển cảm nhận của mình”, anh chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 37,684
  •   Tháng hiện tại 62,368
  •   Tổng lượt truy cập 129,646,137