Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan

Thứ sáu - 20/03/2015 23:53
Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan

Trước cú ném mic khiến fan bị thương mới đây của trưởng nhóm Maroon 5 - Adam Levine, nhiều sao khác cũng từng gặp cảnh tương tự.

Adam Levine quăng mic trúng đầu khán giả

Ngày 16/3 vừa qua, Maroon 5 có buổi biểu diễn tại Toronto, Canada. Khi chiếc mic gặp trục trặc, giọng ca chính của nhóm Adam Levine quá tức giận nên đã ném nó thẳng xuống đất. Không may, chiếc mic bật lên và văng thẳng vào trán một khán giả tên là Stephanie Green, khiến cô bị thương nhẹ ở đầu, trán sưng một cục khá to.

Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan 1
Adam Levine ôm để xin lỗi fan nữ không may bị u đầu vì cú ném micro của anh.

Ngay lập tức, Adam Levine nhận ra sai lầm của mình nên nhanh chóng mời người phụ nữ này lên sân khấu để xin lỗi, đền bù bằng một cái ôm. Dù không may bị thương nhưng Stephanie cho biết, điều này chẳng hề hấn gì bởi việc được trò chuyện, ôm Adam Levine là trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với cô.

Robbie Williams trượt ngã, làm fan gãy tay

Trong một buổi biểu diễn ở sân vận động Metro Radio Arena (North East England, Anh), Robbie Williams rất hào hứng biểu diễn và khuấy động không khí nhưng vô tình bị trượt chân và ngã vào đám đông khán giả. Cú ngã bất ngờ ấy khiến cho một fan của anh, bà Margaret Nash (52 tuổi), ngồi ở hàng đầu bị gãy tay. Vết thương này buộc bà phải bỏ dở buổi biểu diễn để đến trung tâm y tế điều trị.

Lúc đầu, Robbie Williams không biết về việc này, mãi tới khi quản lý thông báo anh mới hay và ngay lập tức liên hệ với bà Nash để thăm hỏi.

Video

Robbie Williams làm fan gãy tay khi ngã khỏi sân khấu

Trong buổi biểu diễn ở sân vận động Metro Radio Arena hồi tháng trước, Robbie Williams rất hào hứng biểu diễn và khuấy động không khí nhưng vô tình bị trượt chân và ngã vào đám đông khán giả.

Miguel định thể hiện lại thành đạp vào người fan

Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan 2
Miguel từng gặp sự cố khi biểu diễn trong lễ trao giải Billboard Music Awards.

Khi đang biểu diễn ca khúc Adorn trong lễ trao giải Billboard Music Awards năm 2013, nam ca sĩ Miguel vô tình khiến một fan bị thương. Trong lúc cao hứng muốn nhảy từ sân khấu chính sang sân khấu phụ, Miguel đã tạo một thế rất đẹp mắt nhằm bay qua đám đông khán giả.

Tuy nhiên, rất tiếc màn thể hiện này thất bại thảm hại. Thay vì đứng trên sân khấu, Miguel trượt ngã vào người một fan nữ tên Khyati Shah. May mắn, cô gái không bị thương nghiêm trọng. Sau đó, Miguel đã công khai xin lỗi Shah và chi trả mọi thủ tục thăm khám sức khỏe cho khán giả xui xẻo này.

Fan nhập viện sau cú nhảy từ độ cao 9 m của rapper Watsky

Sao vô tình đạp gẫy tay, ném mic sưng đầu fan 3
Rapper Watsky từng khiến khán giả nữ gãy tay.

Trong một chương trình nhạc rock ở London, Anh tổ chức ngày 17/11/2013, rapper người Mỹ George Watsky đã leo lên dàn đèn chiếu sáng và nhảy từ độ cao khoảng 9m xuống dưới, nơi có đám đông khán giả đang đứng reo hò cổ vũ.

Tuy nhiên, đây quả thực là một hành động sai lầm của Watsky bởi trong khi anh chỉ bị vài vết thâm tím, 2 khán giả khác lại bị thương nặng hơn, bao gồm một phụ nữ bị gãy tay.

Sau đó, Watsky lên Facebook viết lời xin lỗi công khai tới những người mà anh làm bị thương và thừa nhận mình “ngu ngốc, thiếu trách nhiệm và suy nghĩ quá đơn giản” khi hành động như vậy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 180
  •   Máy chủ tìm kiếm 16
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 5,559
  •   Tháng hiện tại 650,797
  •   Tổng lượt truy cập 131,072,882