Quỳnh Chi chưa dám nhận là ca sĩ

Chủ nhật - 15/03/2015 10:34
Quỳnh Chi chưa dám nhận là ca sĩ Quỳnh Chi chưa dám nhận là ca sĩ

Nữ MC chia sẻ, cô ra MV "Hoy đi nha" như một sự thử thách bản thân sau 3 năm dành cho gia đình nhỏ.

Chiều 14/3, MC Quỳnh Chi có buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tay "Hoy đi nha" tại TP HCM. Người đẹp 9X mặc bộ váy hồng gợi cảm. Đây là phong cách mà cô sẽ đeo đuổi trong thời gian tới.

Quỳnh Chi chưa dám nhận là ca sĩ 1

MC Quỳnh Chi.

Quỳnh Chi tâm sự, khi mới lập gia đình và có con, cô từng nghĩ mình sẽ không thể trở lại với nghệ thuật được nữa vì nhiều lý do. Vậy mà cô vẫn có cơ hội tái xuất với vai trò MC và bây giờ hoạt động như một nghệ sĩ đa năng. Quỳnh Chi mong muốn, sắp tới cô có thể làm được nhiều vai trò khác nữa trong nghệ thuật.

Cô không đặt áp lực phải trở thành ngôi sao hay ca sĩ nổi tiếng. Cô cũng không dám nhận hai từ "ca sĩ" Quỳnh Chi vì mọi thứ với cô còn quá mới mẻ. "Tôi cần thêm thời gian để khán giả đón nhận mình trong vai trò mới. Nếu việc ca hát của tôi thất bại cũng không sao, vì dẫu sao tôi cũng đã được làm công việc mình đam mê từ nhỏ".

Hoy đi nha do một người bạn sáng tác cho Quỳnh Chi, được nhạc sĩ Only C hòa âm trẻ trung. MV được chính Quỳnh Chi lên ý tưởng thực hiện. Cô đóng vai cô mèo nhí nhảnh, gợi cảm. Theo Quỳnh Chi, hình ảnh nhân vật cô mèo trong MV phản ánh đúng tính cách hay nhõng nhẽo của cô ngoài đời.

Quỳnh Chi chưa dám nhận là ca sĩ 2

Quỳnh Chi cho biết cô chuyển hướng ca hát để thỏa mãn niềm đam mê từ nhỏ.

Trong buổi gặp gỡ, Quỳnh Chi không ngại nghe những lời nhận xét, góp ý thẳng thắn của giới truyền thông về sản phẩm đầu tay. "Tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa trong việc trau dồi giọng hát cũng như suy nghĩ ý tưởng phù hợp hơn cho các MV sau", cô rút kinh nghiệm cho bản thân.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 227
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 225
 
  •   Hôm nay 39,688
  •   Tháng hiện tại 603,008
  •   Tổng lượt truy cập 131,025,093