Phượng Vũ The Voice khóc khi kể về chuyện buồn hôn nhân

Thứ bảy - 19/09/2015 08:49
Phượng Vũ The Voice khóc khi kể về chuyện buồn hôn nhân Phượng Vũ The Voice khóc khi kể về chuyện buồn hôn nhân

Học trò Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV đầu tay có tên "Tình hoang phế" với nội dung mang chính tâm sự của cô ngoài đời.

Trưa 18/9 tại TP HCM, giọng ca tham gia The Voice 2015 - Phượng Vũ - giới thiệu đĩa đơn đầu tay Tình hoang phế. Sau khi dừng chân ở top 4 ở đội Đàm Vĩnh Hưng, cô ký hợp đồng trở thành ca sĩ độc quyền trong công ty âm nhạc của huấn luyện viên. Giọng ca trẻ được sắp xếp luyện tập thể hình, luyện thanh, vũ đạo, cách tự tin giao tiếp và cả chế độ ăn uống để giữ vóc dáng.

Phượng Vũ The Voice khóc khi kể về chuyện buồn hôn nhân 1

Phượng Vũ rơi nước mắt khi chia sẻ chuyện buồn hôn nhân.

Tình hoang phế là ca khúc của nhạc sĩ Trương Lê Sơn nói về sự phản bội trong cuộc sống. Khi nhạc sĩ gửi bản demo cho nữ ca sĩ nghe thử, cô cảm thấy bài hát như viết về chính cuộc đời mình. Nữ ca sĩ đem câu chuyện mà cô trải qua trong đời sống tình cảm để xây dựng nội dung MV cho ca khúc.

Trong buổi giới thiệu sản phẩm, Phượng Vũ chảy nước mắt khi nhắc đến cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Nữ ca sĩ kết hôn năm 2014 và bị chồng phản bội không lâu sau đó. Điều này được cô giấu kín khi tham gia Giọng hát Việt đến giờ mới có dịp bày tỏ khi gặp ca khúc hợp với hoàn cảnh của bản thân. "Mỗi lần nhớ lại chuyện cũ tôi đều cảm thấy đau lòng. Nhờ ca hát, tôi mới lấy lại được tinh thần. Tôi cảm ơn mọi người, anh Đàm Vĩnh Hưng, đồng nghiệp đã bên cạnh giúp tôi vượt qua mọi chuyện để đứng vững như hôm nay", cô nói.

Có mặt trong buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ học trò anh rất mau nước mắt nên dễ thể hiện cảm xúc khi hát. Nam ca sĩ cũngđánh giá cao Phượng Vũ ở khả năng cảm âm tốt. Anh nói một bài hát chỉ cần nghe qua một lần là nữ ca sĩ có thể hát lại y hệt - điều mà một người đi hát lâu năm, nghe nhạc nhiều như anh cũng không dễ làm được. Đàm Vĩnh Hưng hướng học trò đi theo dòng nhạc Ballad.

Phượng Vũ The Voice khóc khi kể về chuyện buồn hôn nhân 2

Các thí sinh trong đội Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng Phượng Vũ có single đầu tay.

Phượng Vũ xuất thân là một nhân viên văn phòng trong ngành dầu khí và có đam mê ca hát từ nhỏ. Trước cuộc thi Giọng hát Việt 2015, cô được nhiều người biết đến qua đoạn video hát chay ca khúc Nếu em được lựa chọnSau khi gây chú ý, cô được nhà tổ chức The Voice đặc cách gặp thẳng giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh dù vòng loại chương trình đã khép lại từ vài tháng trước. Tại vòng Giấu mặt, cô khiến bốn huấn luyện viên tranh giành quyết liệt và nữ ca sĩ chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.

* Xem MV "Tình hoang phế"

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 8,955
  •   Tháng hiện tại 242,919
  •   Tổng lượt truy cập 128,841,097