Justin Bieber lại ngụ ý chê One Direction trên truyền hình

Chủ nhật - 10/01/2016 18:17
Justin Bieber lại ngụ ý chê One Direction trên truyền hình Justin Bieber lại ngụ ý chê One Direction trên truyền hình

Trả lời phỏng vấn The Bert Show, Justin Bieber đưa ra phát ngôn ám chỉ đàn anh One Direction nổi tiếng nhờ công nghệ lăng xê.

Tham dự The Bert Show ngày 6/1 mới đây, giọng ca Canada gây xôn xao khi phát biểu: “Tôi nổi tiếng trên YouTube do tài năng, chứ không phải nhờ X-Factor hay những chương trình thực tế được hẫu thuẫn lớn như vậy”. Ngay sau đó, giọng ca 21 tuổi vội vã đính chính: “không phải tôi đang ám chỉ gì đâu nhé, đừng hiểu nhầm”.

Justin Bieber lại ngụ ý chê One Direction trên truyền hình 1
Justin Bieber nổi tiếng là ngôi sao dễ gây hiểu lầm trên truyền hình khi thường xuyên có những phát ngôn khiến đồng nghiệp phật ý.

The Bert Show là chương trình đầu tiên Bieber lên sóng khi đã được công chúng biết đến, nên giọng ca Where Are You Now khá thoải mái mở lòng với người dẫn Bert Weiss. Anh thập chí không giấu diếm về chuyện tình một đêm với cô đào đã kết hôn Kourtney Kardashian – scandal mới nhất của anh.

“Tôi quen với việc bị sử dụng rồi”, Bieber ám chỉ mình chỉ là công cụ bà mẹ 3 con sử dụng để quên đi nỗi buồn và trả đũa vì bị chồng Scott Disick phản bội. Tuy vậy, nam ca sĩ vẫn không tiếc lời ca ngợi sự nóng bỏng và từng trải của Kourtney.

Vị MC cũng không quên hỏi về Selena Gomez – một trong những mối tình nổi tiếng và sâu đậm nhất của chủ nhân Boyfriend. “Selena luôn yêu quý tôi, và đương nhiên tôi cũng luôn dành một phần lớn trong trái tim cho cô ý”, Bieber chia sẻ. Trước đó ít ngày Selena cho biết, cô đã “chán nói về Bieber”.


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 31,864
  •   Tháng hiện tại 925,542
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,781