Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trong MV ca khúc đầu tay

Thứ tư - 14/01/2015 12:43
Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trong MV ca khúc đầu tay Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trong MV ca khúc đầu tay

Nam ca sĩ khoe thân hình 6 múi trong những cảnh quay của MV "Dance with me", ca khúc do chính anh viết lời và nhạc.

Hồ Vĩnh Khoa ra mắt MV “Dance with me” đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ của anh sau một năm im ắng. Ca khúc quay video là sáng tác đầu tiên nam ca sĩ muốn giới thiệu đến khán giả. Với giai điệu dance và electronic mạnh mẽ, Hồ Vĩnh Khoa khắc họa hình ảnh trưởng thành và phóng khoáng hơn so với vẻ hiền lành rụt rè trước đây.

Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trong MV ca khúc đầu tay 1

Ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa.

"Dance with me" cũng là single đầu tiên mà nam ca sĩ đảm nhận sản xuất từ đầu đến cuối. Anna Sidova - bạn nhảy của Hồ Vĩnh Khoa trong Bước nhảy Hoàn vũ 2013 - biên đạo bài vũ trong MV. Ngoài phần nhảy sôi động, "Hot boy nổi loạn" cũng mạnh dạn khoe thân hình 6 múi. Để có được vóc dáng chuẩn, anh kiên trì và có một chế độ luyện tập trong suốt nhiều năm qua.

Hồ Vĩnh Khoa cho biết: "Dance with me là ca khúc đầu tiên mà tôi sáng tác, nên tôi quyết định tự đầu tư cho sản phẩm và hoàn thành nó. Mỗi sản phẩm âm nhạc đều có ý nghĩa, kỷ niệm riêng với con đường do chính tôi chọn".

Trong thời gian tới, Hồ Vĩnh Khoa đẩy mạnh phát triển sự nghiệp với các sản phẩm âm nhạc. Anh cũng tìm kiếm vai diễn phù hợp để phát huy khả năng diễn xuất của mình.

Hồ Vĩnh Khoa nóng bỏng trong MV ca khúc đầu tay 2

Anna Sidova - bạn nhảy của Hồ Vĩnh Khoa trong Bước nhảy Hoàn vũ 2013.

Hồ Vĩnh Khoa từng lọt vào chung kết Hot Vteen 2006. Gương mặt ăn ảnh giúp anh ký được hàng loạt quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen. Anh được nhiều người chú ý khi cùng Lương Mạnh Hải thể hiện tình yêu đồng tính trong " Hot boy nổi loạn ". Năm 2013, anh thi Bước nhảy Hoàn vũ. Mới đây, nam ca sĩ lọt vào bình chọn " Mỹ nam của năm " do báo Ngôi Sao tổ chức.

* MV "Dance with me" - Hồ Vĩnh Khoa

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 9,211
  •   Tháng hiện tại 326,513
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,261