Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha

Thứ năm - 25/02/2016 22:51
Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha

Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng phủ nhận cáo buộc lạm dụng tình dục của nữ ca sĩ "Tik Tok" trên trang Twitter cá nhân sau phiên tòa anh được xử thắng vào ngày 19/2.

Dr.Luke cho biết: "Tôi không hề lạm dụng hay từng quan hệ tình dụng với cô ấy. Ke$ha và tôi là bạn bè trong nhiều năm và cô ấy giống như một cô em gái nhỏ vậy".

Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha 1
Nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke.

Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất âm nhạc chia sẻ về vụ kiện giữa anh và Ke$ha trên Twitter. Anh thận trọng nói: "Đến tận lúc này tôi vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về vụ kiện; nên tập trung cho việc tại tòa chứ không phải trên Twitter".

Dr.Luke đưa ra nhiều thông tin khác nhau, phủ nhận về những cáo buộc làm dụng với Ke$ha. Anh cho rằng quãng thời gian làm việc với nữ ca sĩ này thực sự rất thú vị cũng như tạo ra được nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo.

Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha 2
Dr.Luke chụp ảnh cùng Ke$ha thời còn thân thiết.

Nhà sản xuất âm nhạc 42 tuổi cũng cảm thấy tự tin trong vụ kiện với Ke$ha "bởi mọi điều dối trá sẽ được phơi bày và sự thật luôn chiến thắng".

Anh cũng nhắn nhủ đến những người hâm mộ cũng như giới nghệ sĩ đang lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ Die Young: "Thật xấu hổ bởi nhiều người chỉ có được một chút nhỏ thông tin của sự việc nhưng vẫn đưa ra các phán đoán hồ đồ. Luôn chỉ có một người đúng thực sự đó chính là quan tòa - những người đã không thuận ý Ke$ha vào thứ 6 tuần qua (19/2)".

Dr.Luke lên tiếng sau vụ kiện với Ke$ha 3
Ke$ha khóc nức nở khi bị tòa án xử thua kiện ngày 19/2 vừa qua.

Ke$ha từng nức nở giữa phiên tòa khi cô bị xử thua trong vụ kiện với nhà sản xuất âm nhạc Dr.Luke. Nữ ca sĩ 29 tuổi gửi đơn lên tòa xin chấm dứt hợp đồng thu âm do nhà sản xuất Dr.Luke có hành vi xâm hại tình dục khi cô 18 tuổi.

Nữ ca sĩ Taylor Swift đã ủng hộ cho Ke$ha 250 nghìn USD sau vụ kiện. Nhiều ngôi sao nhạc pop như Lady Gaga, Ariana Grande, Kelly Clarkson, Lorde, Lily Ailen đều lên tiếng ủng hộ giọng ca Timber.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 292
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 290
 
  •   Hôm nay 41,317
  •   Tháng hiện tại 450,795
  •   Tổng lượt truy cập 133,534,543