Điệp khúc ‘Fast & Furious 7" được sáng tác trong 10 phút

Thứ ba - 07/04/2015 17:25
Điệp khúc ‘Fast & Furious 7" được sáng tác trong 10 phút Điệp khúc ‘Fast & Furious 7" được sáng tác trong 10 phút

“See You Again” của rapper Wiz Khalifa với sự góp giọng của Charlie Puth là giai điệu thay cho lời chia tay tài tử xấu số trong đoạn cuối của bom tấn tốc độ "Fast & Furious 7".

Khán giả có thể xem lại đoạn kết cảm động của Fast & Furious 7 trong MV See You Again. Ca khúc của rapper Wiz Khalifa và giọng ca trẻ Charlie Puth được chọn làm giai điệu chia tay nhân vật Brian O’Conner, hay chính tài tử xấu số Paul Walker, trong tác phẩm bom tấn.

Trong tối 5/4, ngôi sao hành động Vin Diesel đăng tải một trích đoạn của See You Again lên trên trang Facebook cá nhân. Sau hơn 20 tiếng, clip đạt hơn 28 triệu lượt xem. Còn trên trang cá nhân của Paul Walker, clip tương tự đạt hơn 15 triệu lượt xem. See You Again cũng là ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng iTunes khu vực Bắc Mỹ ở hiện tại.

Một đại diện của Universal cho rằng: “Thành công của See You Again đến từ cảm xúc chân thật của ca khúc. Đây là lời từ biệt dành cho Paul Walker. Nó khiến khán giả xúc động, nhưng không bi lụy”.

Điệp khúc ‘Fast & Furious 7" được sáng tác trong 10 phút 1

Đoạn kết của Fast & Furious 7 cũng nằm trong MV See You Again.

Theo chia sẻ của Vin Diesel, Charlie Puth chỉ mất 10 phút để viết nên đoạn điệp khúc của See You Again sau khi theo dõi một bản dựng thô của Fast & Furious 7. Trong quá khứ, giọng ca trẻ xuất thân từ mạng xã hội YouTube cũng mất đi một người bạn thân vì tai nạn xe hơi.

Tuần qua, Wiz Khalifa liên tục biểu diễn See You Again trong nhiều chương trình khác nhau như The Voice, Revolt TV Live và The Tonight Show Starring Jimmy Fallon. Trong số này, màn trình diễn tại The Voice được lên kế hoạch từ hai tháng trước.

Kevin Weaver, chủ tịch hãng thu âm Atlantic, chia sẻ: “Chúng tôi chủ động tung MV ca khúc sau khi bộ phim chính thức khởi chiếu để nhiều khán giả có thể trải nghiệm lời từ biệt trên màn ảnh rộng trước”.

Trong ba ngày cuối tuần qua, Fast & Furious 7 đạt doanh thu 147,2 triệu USD tại Bắc Mỹ. Đây là thành tích ra mắt cao nhất trong lịch sử phòng vé đối với một bộ phim tháng 4.

Sau thành công của bộ phim, giới quan sát cho rằng CD nhạc phim của Fast & Furious 7 có thể lọt vào top 5 bảng xếp hạng album Billboard 200 sau khi tuần lễ khép lại.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 35
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 29
 
  •   Hôm nay 2,222
  •   Tháng hiện tại 714,823
  •   Tổng lượt truy cập 131,136,908