Con gái Kurt Cobain không thích nhạc của cha

Thứ năm - 09/04/2015 16:57
Con gái Kurt Cobain không thích nhạc của cha Con gái Kurt Cobain không thích nhạc của cha

Frances Bean Cobain công khai bày tỏ những suy nghĩ của bản thân về người cha quá cố cũng như ban nhạc Nirvana.

Nghệ sĩ hình ảnh Frances Bean Cobain là con gái của Kurt Cobain và Courtney Love. Tại thời điểm rocker lừng danh tự sát năm 1994, cô mới chỉ 20 tháng tuổi.

20 năm sau khi bi kịch xảy ra, Frances Bean lần đầu tiên chia sẻ với công chúng về người cha trong quá trình quảng bá cho bộ phim tài liệu Kurt Cobain: Montage of Heck mà cô giữ vai trò giám đốc sản xuất.

Con gái Kurt Cobain không thích nhạc của cha 1
Frances Bean Cobain bên cạnh mẹ Courtney Love.

Trả lời phỏng vấn tờ Rolling Stone, Frances Bean Cobain cho rằng mình “không bao giờ hiểu được cảm giác được lớn lên cùng một người cha” và cô từng gặp nhiều khó khăn để có thể chấp nhận điều đó.

Cô nói: “Kurt Cobain đã chạm đến cái ngưỡng chấp nhận hy sinh tất cả vì nghệ thuật, bởi cả thế giới luôn đòi hỏi nhiều hơn từ ông. Tôi nghĩ đó là một trong những lý do khiến ông cảm thấy mình không còn muốn tồn tại trên đời và tất cả sẽ hạnh phúc hơn khi không còn ông nữa”.

Frances Bean Cobain bộc bạch: “Nếu như ông ấy còn sống, tôi sẽ có cha. Đó hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời”.

Cô gái 22 tuổi là đứa con duy nhất của Kurt Cobain và Courtney Love. Trong vài năm gần đây, Frances Bean Cobain cố gắng phát triển sự nghiệp riêng mà không dựa trên tên tuổi của cha mẹ.

Con gái Kurt Cobain không thích nhạc của cha 2
Frances Bean Cobain không thích Nirvana nói riêng và dòng nhạc grunge rock nói chung.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Rolling Stone, cô bất ngờ cho biết mình không thực sự thích âm nhạc của cha. Frances Bean Cobain chia sẻ: “Tôi không thích Nirvana cho lắm. Tôi cảm thấy hứng thú với Mercury Rev, Oasis hay Brian Jonestown Massrace hơn. Dòng grunge rock không gây được hứng thú cho tôi”.

“Song, Territorial Pissings của Nirvana là một ca khúc tuyệt vời. Cả Dumb nữa. Ca khúc thường khiến tôi bật khóc. Nó giống như một tuyên ngôn thế hệ đến từ cha tôi”, Frances Bean Cobain nói thêm.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 39
 
  •   Hôm nay 6,504
  •   Tháng hiện tại 719,105
  •   Tổng lượt truy cập 131,141,190