Bé gái 4 tuổi khoe vũ đạo "như Beyonce"

Thứ tư - 25/03/2015 17:50
Bé gái 4 tuổi khoe vũ đạo "như Beyonce" Bé gái 4 tuổi khoe vũ đạo "như Beyonce"

Heaven King nhảy điệu nghệ trên nền nhạc của diva nhạc R&B khiến nhiều người ví cô bé như một "tiểu Beyonce".

Heaven King cùng mẹ - vũ công Tianne King - xuất hiện trong chương trình của Ellen DeGeneres tuần trước. Hai mẹ con cùng nhảy trên nền nhạc ca khúc 7/11 của nữ ca sĩ da màu, khiến nhiều khán giả có mặt đứng dậy vỗ tay tán thưởng. Những bước nhảy được cho là tái hiện động tác của diva R&B một cách chuyên nghiệp.

Bé gái 4 tuổi khoe vũ đạo "như Beyonce" 1

Heaven King và mẹ.

Không chỉ gây bất ngờ vì màn vũ đạo, Heaven King còn khiến khán giả thích thú vì màn đối đáp ngộ nghĩnh với người dẫn chương trình Ellen DeGeneres. Hai mẹ con mở một lớp dạy nhảy tại New York, Mỹ. Heaven King cho biết, trong lúc lên lớp, cô bé được mẹ chỉ cho các động tác để thực hiện bài nhảy. Heaven còn khoe cô có một "em trai" là chú chó tên Cody. Khi Ellen hỏi: "Cháu có muốn trở thành vũ công khi lớn lên?", Heaven khẳng định: "Cháu là một vũ công". Ngoài ra, cô bé muốn trở thành một ngôi sao và một tài xế chuyên nghiệp.

Heaven King nổi tiếng từ năm 2 tuổi, khi mẹ cô bé đăng tải lên YouTube video hai mẹ con cùng nhảy trên nền ca khúc End of Time của Beyonce. Từ đó tới nay, cô bé đã cùng mẹ thực hiện hàng loạt video thu hút nhiều người xem.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 128
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 4,274
  •   Tháng hiện tại 681,856
  •   Tổng lượt truy cập 131,103,941