Anne Hathaway tái hiện hit "Wrecking Ball" của Miley Cyrus

Thứ sáu - 10/04/2015 18:18

Anne Hathaway hóa thân thành Miley Cyrus trên sân khấu game show Lip Sync Battle với phần hát nhép ca khúc "Wrecking Ball".

Hình ảnh nữ diễn viên Mỹ trong clip "nhá hàng" của Lip Sync Battle khiến nhiều fan háo hức. Anne Hathaway trang điểm giống Miley Cyrus trong MV Wrecking Ball từ mái tóc pixie chải ngược quyến rũ, móng tay sơn trắng trau chuốt, áo ba lỗ, quần sóc ngắn tới đôi bốt đỏ cá tính.

Không hổ danh là diễn viên từng thắng giải Oscar, Anne Hathaway vào vai Miley rất đạt, với các cử chỉ và biểu hiện gương mặt không khác gì nữ ca sĩ 23 tuổi. Đoạn điệp khúc càng gây ấn tượng mạnh khi Anne leo lên quả văng, lắc qua lắc lại trên sân khấu tái hiện lại hoàn toàn MV Wrecking Ball. Tuy nhiên, một điểm thiếu duy nhất trong màn trình diễn của Anne là cô bỏ qua chi tiết liếm cây búa giống Miley.

Diễn viên Les Miserables kết thúc màn trình diễn với ngón tay giữa giơ lên hướng về thí sinh tiếp theo của Lip Sync Battle - Emily Blunt. Dù phá lên cười với biểu cảm hài hước của đối thủ dành cho mình nhưng có lẽ Emily sẽ rất khó khăn để có thể đánh bại màn hóa thân Miley quá xuất sắc của Anne Hathaway.

Lip Sync Battle đang là game show rất được chú ý tại Mỹ. Nội dung chương trình xoay quanh những màn hát nhép với biểu cảm hài hước các ca khúc hit với sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hollywood như: John Legend, Dwayne The Rock Johnson, Anna Kendrick…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
 
  •   Hôm nay 8,398
  •   Tháng hiện tại 720,999
  •   Tổng lượt truy cập 131,143,084