Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao

Thứ năm - 27/10/2016 06:41
Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao

Không cần dao, bạn vẫn có thể cắt bánh gato vừa đều vừa đẹp nhé!

Cơm trắng dẻo, lâu thiu chỉ nhờ một mẹo nhỏ này

Những cách ăn trứng gà nguy hại đến sức khỏe

Điều bất ngờ khi bỏ muối vào chảo cá rán không phải ai cũng biết

Chắc hẳn bạn đã không ít lần tham dự các bữa tiệc sinh nhật, Giáng Sinh,... và được trao cho "quyền" cắt bánh gato. Việc cắt bánh gato tưởng chừng không khó nhưng để có được những lát bánh đều và đẹp mắt, nhiều người đã vô cùng chật vật.

Bạn có thể đã gặp rắc rối với con dao khi chúng quá dính và lôi cả phần kem bên trong bánh lên, làm mất đi vẻ đẹp của lát bánh. Hay khi ước chừng tỉ lệ bánh không chính xác, bạn đã cho ra những lát bánh to nhỏ kì cục... Vậy làm sao để cắt bánh gato vừa đẹp, vừa đều lại không cần dùng đến dao? 

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một mẹo nhỏ cắt bánh gato theo kiểu của người Việt Nam. Chắc các bạn còn nhớ cách cắt bánh chưng truyền thống chỉ với một sợi lạt? Thử nghĩ xem nếu chúng ta áp dụng kỹ thuật này vào để cắt bánh gato thì sao? Tuy nhiên, vật dụng chúng tôi sử dụng ở đây lại là sợi chỉ nha khoa.

Bước 1: Chuẩn bị

Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 1 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 2Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 3

Chỉ nha khoa

Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 1 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 2Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 6

Bánh gato, bánh kem với nhiều hình dáng tùy chọn

Bước 2: Cắt sợi chỉ nha khoa có độ dài hơn chiều dài hoặc đường kính của bánh. Sau đó, cuộn hai đầu sợi dây vào hai ngón tay trỏ.

Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 1 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 2Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 9

Cắt sợi chỉ nha khoa và cuộn vào hai đầu ngón tay trỏ

Bước 3: Tiến hành cắt bánh

Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 1 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 2Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 12
Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 1 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 2Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 15

Với mẹo nhỏ này, các nàng dâu sẽ khỏi lo về sự khéo léo của mình khi về nhà chồng cắt bánh sinh nhật nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 16 Không hề tiêm hóa chất, chuối cũng có thể chín sau nửa giờ Chỉ với 1 thao tác đơn giản, bạn có thể biến quả chuối xanh thành chuối chín trong thời gian cực ngắn.
Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 17 Tất tần tật các mẹo hay nhà bếp dành cho chị em Đảm bảo với 15 mẹo đơn giản này, công việc bếp núc của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 18 Cắt bánh gato đều tăm tắp mà không cần dao 19 Mẹo bóc trứng siêu đơn giản chẳng ai ngờ Chỉ cần bóp nhẹ là quả trứng luộc có thể tự bong vỏ một cách dễ dàng, không tốn công bóc.

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 290
 
  •   Hôm nay 37,756
  •   Tháng hiện tại 883,467
  •   Tổng lượt truy cập 128,501,706