Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ

Thứ năm - 19/03/2015 21:18
Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ

Sau thành công của Titan Q5 và Q6, Avatelecom tiếp tục ra mắt Titan Q7 - chiếc smartphone được kỳ vọng nhiều trên thị trường điện thoại giá rẻ.

Titan Q7 thu hút khách hàng không chỉ vì mức giá khuyến mãi 4,3 triệu đồng nhân dịp sinh nhật Avatelecom lần thứ tư, mà còn bởi cấu hình và tính năng vượt trội. Đây là chiếc smartphone có độ bảo mật cao nhất trong các dòng điện thoại của hãng từ trước tới nay. 

Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ 1
Cảm biến nhận dạng vân tay thiết kế hài hòa bên dưới camera sau.

Titan Q7 có pin 2.600 mAh kèm CPU Mediatek Mt6592, với 8 nhân, tốc độ xung nhịp 1,4 GHz, hỗ trợ tốt cảm ứng nhận dạng vân tay, RAM 2 GB kèm chip đồ họa Mali-450 MP. Loại chip mới giúp vào mạng nhanh, thao tác ứng dụng tốt, chơi những game khủng mượt mà, không bị giật như chip Mali 400 Mp cũ. Điện thoại sử dụng màn hình chuẩn HD 1280x720 pixel, mật độ điểm ảnh 320dpi. Thiết kế khung viền chịu va đập kèm công nghệ màn hình HD chống trầy cao, giảm trầy xước khi tiếp xúc với vật sắc nhọn, giúp máy khi rơi sẽ khó vỡ màn hình hơn các loại máy khác.

Hệ điều hành Android 4.4.4 Kitkat đã có trên Titan Q7. Hiện hệ điều hành này hỗ trợ cho nhiều ứng dụng và game mới, tăng cường khả năng bảo mật, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Google.

Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ 2
Hệ điều hành Android 4.4.4 tăng cường khả năng bảo mật, hỗ trợ đa ứng dụng.

Máy có bảo mật vân tay 10 với lớp mắt cảm ứng gắn phía dưới camera sau, rất tiện dụng. Đây là công nghệ bảo mật lần đầu tiên được áp dụng trên điện thoại do Avatelecom cung cấp, hỗ trợ khách hàng bảo mật dữ liệu, thông tin cá nhân bất khả xâm phạm. Khả năng bảo mật của máy sâu đến từng tấm ảnh, tin nhắn, từng phần mềm. Ngoài ra, Titan Q7 còn được cải thiện tốc độ và khả năng bảo mật bằng nhận dạng khuôn mặt lên tới 31 điểm.

Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ 3
Thiết kế mắt quét vân bảo mật ngay dưới camera rất tiện dụng và hợp thẩm mỹ.

Titan Q7 trang bị camera chính độ phân giải 13 megapixel, cho bạn những tấm ảnh đẹp, với độ bắt nét nhanh và tốc độ chụp cao. Máy có tích hợp công nghệ chụp ảnh phát hiện cử chỉ, giúp bạn chụp những bức ảnh từ xa mà không cần cầm máy trên tay, chỉ cần bật máy ảnh và chuyển động, sau tiếng bíp và 2 giây đếm ngược tấm hình sẽ được ghi lại.

Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ 4
Camera chính 13 megapixel, camera trước 5 megapixel, kèm chip cảm biến chuyển động cũng là điểm nhấn công nghệ trên Q7.

Điện thoại tích hợp Wi-Fi tốc độ cao 7,2 MB mỗi giây, giúp vào Internet không có độ trễ, tải video nhanh, tốc độ tải tràn trang tin trong vòng một giây. Độ nhanh này có được nhờ sự đồng bộ cao về phần cứng và chất lượng đầu ra sản phẩm được quản lý nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Đặc biệt, Titan Q7 tích hợp công nghệ 4G mới, cho tốc độ vào mạng 4G bằng sim nhanh. Thử nghiệm trên Speedtest cho kết quả download gần 9 MB và upload gần 11 MB, tốc độ download thực tế cao nhất đạt 1,5 MB mỗi giây. 

Tính năng phát hình ảnh, video không dây lên tivi cũng được cải tiến hơn, giúp xem nhanh và không bị dừng hay giật hình. Các game thủ cũng rất thích thú với tính năng này, bởi họ có thể chơi game trên màn hình lớn mà không bị cản trở.

Titan Q7 khuấy động thị trường điện thoại giá rẻ 5

Đặc biệt, Titan Q7 sở hữu công nghệ cảm biến thông minh được lòng nhiều người dùng. Cảm biến vẫy tay (gesture sensing) giúp bạn chuyển ảnh, bài hát cũng như chụp ảnh bằng cách phẩy nhẹ tay qua mắt cảm biến cạnh camera trước. Cảm biến đa ứng dụng khi màn hình ngủ (screen gestures) cho phép bạn mở khóa bằng cách gõ 2 lần vào màn hình, vẽ chữ C để vào camera và chữ V vào đèn pin khi máy đang nghỉ. Các chữ này cũng được đặt tùy biến, nếu bạn muốn vẽ chữ C để vào tin nhắn cũng thiết lập được. 

Hiện Titan Q7 được khuyến mãi giảm từ 5,8 triệu đồng còn 4,3 triệu đồng, kèm gói quà tặng hấp dẫn trị giá 1 triệu đồng và gói bảo hành 12 tháng cả màn hình cảm ứng đến hết 30/3.

Mọi chi tiết xem tại  www.Avatelecom.vn .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 24,157
  •   Tháng hiện tại 136,190
  •   Tổng lượt truy cập 128,734,368