Sony tung bản cập nhật sửa lỗi nóng máy Xperia Z3+

Thứ tư - 17/06/2015 02:17
Sony tung bản cập nhật sửa lỗi nóng máy Xperia Z3+ Sony tung bản cập nhật sửa lỗi nóng máy Xperia Z3+

Không lâu sau khi thừa nhận mẫu smartphone Xperia Z3+ (được xem là phiên bản quốc tế của mẫu máy Xperia Z4) bị lỗi nóng máy, Sony đã tung ra bản cập nhật mới để khắc phục lỗi này.

(TNO) Không lâu sau khi thừa nhận mẫu smartphone Xperia Z3+ (được xem là phiên bản quốc tế của mẫu máy Xperia Z4) bị lỗi nóng máy, Sony đã tung ra bản cập nhật mới để khắc phục lỗi này. 

Sony tung bản cập nhật sửa lỗi nóng máy Xperia Z3+ 1Xperia Z3+ vừa nhận được bản cập nhật sửa lỗi gây nóng máy - Ảnh: Sony 
Theo PhoneArena, thông tin ban đầu cho biết lỗi có thể nằm ở việc dòng sản phẩm này đang sử dụng chipset Snapdragon 810 của Qualcomm. Chính vì thế, Sony đã tung ra một bản cập nhật (Firmware) mới để quản lý lại hiệu suất xử lý trên máy, qua đó sửa được lỗi gây nóng máy.

Bản cập nhật này mang mã 28.0.A.7.24, được Sony tung ra dưới dạng nâng cấp tự động.

Song song đó, Sony cũng đã tung ra bản cập nhật mang mã 8.0.A.6.8, để khắc phục lỗi tương tự trên dòng máy tính bảng Xperia Z4 Tablet mới của hãng.

Được biết, việc chipset Snapdragon 810 của Qualcomm gặp lỗi gây nóng máy đã được cảnh báo từ khá lâu, chính vì thế nhiều nhà sản xuất di động đã không còn sử dụng dòng chipset này trong các mẫu smartphone ra mắt năm 2015, chẳng hạn Samsung đã chuyển sang dùng chipset Exynos lõi 8 mới trên chiếc Galaxy S6 hoặc LG sử dụng chipset Snapdragon 808 trên chiếc G4.

Tại thị trường Việt Nam, Xperia Z3+ dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 6 này. Điểm nổi bật của Xperia Z3+ là máy có độ mỏng chỉ 6,9 mm (tức bằng với độ mỏng của iPhone 6). Ngoài ra, máy còn được áp dụng công nghệ chống nước và bụi theo chuẩn IP65/68. Điều này có nghĩa là máy có thể hoạt động tốt dưới nước với độ sâu một mét trong vòng 30 phút.

Thành Luân

>> Sony thừa nhận Xperia Z3+ bị lỗi nóng máy
>> Sony công bố lộ trình lên bản Android 5.1
>> Sony chưa phát triển smartphone màn hình 2K
>> Sony tung ra smartphone Xperia Z3+ mỏng như iPhone 6

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 175
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 40,064
  •   Tháng hiện tại 885,775
  •   Tổng lượt truy cập 128,504,014