Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ

Thứ năm - 22/01/2015 15:50
Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ

Mẫu smartphone với camera xoay tích hợp thêm nhiều tính năng độc đáo là Oppo N3 vừa chính thức lên kệ.

Một trong những tính năng độc đáo nhất trên mẫu smartphone cao cấp đầu tiên của hãng trong năm 2015 này chính là cụm camera xoay tự động. Thay vì chỉ có khả năng xoay như trên N1, Oppo N3 được trang bị camera có khả năng xoay tự động, giúp cho việc trải nghiệm trở nên thú vị hơn gấp nhiều lần. Với khả năng xoay tự động đến 206 độ, tự do dừng ở nhiều góc độ khác nhau, dễ dàng chụp và cho ra những góc ảnh độc đáo.

Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 1 Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 2Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 3

N3 sở hữu camera xoay độc đáo

Bên cạnh khả năng xoay tự động đến 206 độ, Oppo cũng trang bị cho N3 camera 16MP thế hệ mới nhất cho khả năng chụp chi tiết với độ nét cao và chất lượng ảnh lên tới 64MP - sản phẩm được phát triển bởi Schneider Electric – hãng dẫn đầu trong ngành công nghiệp quang học. Camera N3 có thể chụp được những bức ảnh panorama, chụp ảnh góc rộng ấn tượng.

Ngoài ra, N3 còn được trang bị công nghệ xử lý hình ảnh Pure Image 2.0+ mới nhất của để mang đến sự hoàn thiện cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, lấy nét tự động, nhận dạng khuôn mặt và các xử lý thông minh khác… cung cấp cho người dùng những trải nghiệm thú vị và ảnh đầu ra chất lượng cao gần như tương đương với chiếc máy ảnh chuyên nghiệp.

Tính năng không thể bỏ qua trên chiếc smartphone này chính là đèn trạng thái Skyline 2.0, giúp người dùng theo dõi thông báo trạng thái của máy từ bất kỳ góc độ nào. Ngoài ra, khoảng trống giữa khuyên vành bên ngoài và cạnh màn hình còn có tác dụng làm giảm tác động của lực va đập, giúp bảo vệ màn hình tốt hơn, kéo dài tuổi thọ cho smartphone.

Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 1 Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 2Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 6

Camera chụp ảnh độ nét khá cao

Công nghệ bảo mật với cảm biến vân tay cũng là một tính năng độc đáo rất hữu ích của N3. Nó không chỉ bảo vệ điện thoại được an toàn và thuận lợi, mà còn có tỉ lệ nhận dạng cao.

Sự cải tiến của khay chứa SIM làm gia tăng tính tiện lợi không chỉ cho việc kết nối mà còn tăng không gian lưu trữ bộ nhớ với vị trí đặt thẻ nhớ mở rộng đặc biệt. Theo đó, chỉ với 01 khay chứa đa năng “3 trong 1”, bạn sẽ có thể sử dụng cho 1 Micro SIM. 1 Nano SIM vvà 1 thẻ nhớ mở rộng tối đa đến 128GB.

Máy còn được trang bị điều khiển từ xa có tên gọi O-Click 2.0 giúp hỗ trợ điều khiển camera xoay tự động và nghe nhạc vô cùng tiện lợi mà không phải chạm vào máy.

Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 1 Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 2Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 9

Cung cấp sức mạnh cho N3 đến từ chipset lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ 128GB. Máy được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, kính cường lực Gorilla Glass 3 cho hình ảnh hiển thị sắc nét.

Đi kèm với chiếc smartphone này là sạc nhanh VOOC mini. Đây được coi là bước cải tiến của VOOC khi có thể đảm bảo toàn vẹn khả năng sạc nhanh vượt trội trong một thân hình nhỏ gọn hơn gấp 2 lần so với trước. Nhờ vậy, sạc nhanh VOOC mini luôn tiện lợi và sẵn sàng hoạt động trong mọi trường hợp. Chỉ cần 30 phút sạc, pin sẽ đầy 75%, sạc 5 phút có thể thực hiện cuộc gọi thoại kéo dài 2 giờ.

Mức giá dành cho N3 vào khoảng 655 USD (tương đương 14 triệu đồng).

Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 1 Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 2Smartphone camera xoay tự động N3 sẵn sàng lên kệ 12

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 15,211
  •   Tháng hiện tại 92,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,690,828