Samsung hé lộ hình ảnh về Galaxy S6 Edge màn hình cong

Thứ ba - 24/02/2015 12:47
Samsung hé lộ hình ảnh về Galaxy S6 Edge màn hình cong Samsung hé lộ hình ảnh về Galaxy S6 Edge màn hình cong

Dân trí Có vẻ như Samsung đang đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo cho thế hệ điện thoại Galaxy S6 Edge màn hình cong với thông điệp “Sáu quyến rũ” (Six Appeal). Trên trang web của nhà mạng AT&T đã bắt đầu xuất hiện hình ảnh của một chiếc điện thoại bí ẩn với đường vát cong ở màn hình.

Samsung hé lộ hình ảnh về Galaxy S6 Edge màn hình cong 1
Hình ảnh về Galaxy S6 Edge trên trang web của nhà mạng AT&T

Hình ảnh xuất hiện trên trang web của nhà mạng AT&Tkhông rõ ràng từng chi tiết nhưng với thông điệp “Six Appeal” thì ai cũng có thểhiểu đây chính là “chân dung” của chiếc điện thoại Galaxy S6 Edge màn hình congsắp được ra mắt của Samsung.

Trước đó, Samsung cũng đã hé lộ về mẫu điện thoại đang rấtđược chờ đợi của mình trên trang web của nhà mạng T-Mobile. Hình mẫu của chiếcđiện thoại bí ẩn trên hai trang web của T-Mobile và AT&T đều có màu xanh quen thuộc trên chiếc điện thoại Galaxy Note Edge màn hình cong đầu tiên.

Trong hình ảnh còn in dòng chữ “Mùa xuân 2015” ở phía dưới.Điều này có thể hiểu đây chính là thời điểm chiếc điện thoại trong bức hình,hay còn được cho là Galaxy S6 Edge sẽ được ra mắt trong mùa xuân này.

Thông tin này không gây bất ngờ khi chính Samsung đãxác thực và chuyển thư mời tới giới truyền thông tham dự sự kiện riêng của mìnhbên lề Hội nghị di động thế giới MWC 2015 sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới. Hai nhânvật chính được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện này là Galaxy S6 và Galaxy S6Edge màn hình cong. Nếu đúng theo lộ trình trước đó của Samsung thì bộ đôi điệnthoại Galaxy S6, Galaxy S6 Edge sẽ được bán ra thị trường từ ngày 15/3 tới.

Khôi Linh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 159
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 26,987
  •   Tháng hiện tại 872,698
  •   Tổng lượt truy cập 128,490,937