Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết

Thứ năm - 12/02/2015 18:39
Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết

Không chỉ gây ấn tượng với màn giới thiệu độc đáo của ca sĩ Tuấn Hưng, smartphone Racer HERO còn sở hữu những điểm mạnh công nghệ, đáng mua trong tầm giá 3,7 triệu đồng.

Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng

Smartphone Racer HERO sở hữu vỏ kim loại nhôm nguyên khối thường chỉ xuất hiện ở phân khúc giá cao. Với tầm giá dưới 4 triệu đồng, rất ít hãng có dòng sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ nhôm nguyên khối như vậy.

Theo thông số kỹ thuật, phần mỏng nhất của máy chỉ 5,55 mm, độ mỏng ấn tượng này giúp máy gọn gàng và thời trang hơn nhiều sản phẩm trong cùng tầm giá. Thiết kế vát góc cạnh khiến thân máy mỏng hơn, nhìn chắc chắn và cứng cáp. Cảm giác cầm máy trên tay khá sang trọng và đẳng cấp không thua kém những máy có giá trên 10 triệu đồng.

Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết 1
Thiết kế ấn tượng tạo cảm giác sang trọng ban đầu khi cầm máy.

Chụp ảnh tốt, độ phân giải cao

Camera chính Racer HERO chụp ảnh 14 megapixel, quay phim Full HD 1080p, với ống kính mở khẩu độ tới f/2.0, cảm biến thu được nhiều ánh sáng và giúp ảnh chụp rực rỡ tươi sáng kể cả trong điều kiện ánh sáng phòng. Ảnh chụp ngoài trời tươi sáng, chi tiết ảnh rõ ràng kể cả khi được zoom 100%. Ảnh chụp trong phòng có tương phản tốt, dù thiếu sáng những cũng không bị nhiễu hạt. Camera trước độ phân giải 5 megapixel cho hình chụp selfie nét hơn so với các máy dùng camera 2 megapixel, có thể chỉnh sửa bằng phần mềm mà không làm giảm chất lượng ảnh.

Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết 2
Ảnh chụp tại Thủy Cung - Times City Hà Nội bằng Racer HERO.

Trải nghiệm cấu hình lõi 8

Chơi game trên Racer HERO rất mượt mà, truy cập được ứng dụng không bị trễ. Với RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, chip lõi 8 mạnh mẽ giúp smartphone không bị lỗi thời. Mức giá của sản phẩm cũng được cam kết có giá thấp hơn 30% so với các dòng máy tương đương trên thị trường, một mức tiền rất xứng đáng với hiệu năng sử dụng.

Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết 3
Cấu hình mạnh mẽ lõi 8 của máy đem lại trải nghiệm mượt mà khi vào các ứng dụng.

Thử nghiệm trên máy một số thao tác tắt mở máy, chạy đa nhiệm, tắt và khởi động các phần mềm cho tốc độ phản hồi nhanh chóng. Hơn thế nữa, các công nghệ đặc biệt khiến Racer HERO đa năng và tiện lợi hơn, như kết nối OTG, Wi-Fi Direct, HDMI không dây. Màn hình IPS còn có hỗ trợ thao tác cử chỉ Smart Wake, giúp người dùng mở nhanh ứng dụng trong khi màn hình đang khóa và tắt.

Pin công nghệ mới gọn nhẹ, bền bỉ

Racer HERO dùng pin công nghệ mới Lithium-Polymer, loại pin này rất an toàn và linh hoạt về hình dạng và kích cỡ, khiến thân máy mỏng và nhẹ. Dung lượng pin hãng cung cấp kèm máy là 2100 mAh, đủ điện năng cung cấp năng lượng cho màn hình lớn hoạt động bền bỉ trong một ngày, với nhu cầu nghe gọi, nhắn tin, lướt web, Facebook, chụp ảnh cơ bản.

Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết 4
Racer HERO là một lựa chọn xứng đáng trong phân khúc với mức giá 3,7 triệu đồng.

Đánh giá tổng quan

Kết lại, ưu điểm của máy là đẹp, thời trang, cấu hình mạnh mẽ, 2 SIM 2 sóng tiện lợi, pin khá tốt. Nhược điểm của các dòng máy nguyên khối là thường không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, tuy nhiên bộ nhớ trong 16 GB trên Racer HERO cơ bản vẫn đáp ứng nhu cầu lưu trữ của người dùng.

Racer HERO: Điện thoại đáng mua dịp Tết 5
Sản phẩm được cho điểm 8/10 trung bình trên tiêu chí thiết kế, chụp ảnh, cấu hình, pin.

Dựa trên tương quan sản phẩm với mức giá 3,7 triệu đồng, cho điểm đánh giá lần lượt:

- Thiết kế: 9/10

- Chụp ảnh: 8/10

- Cấu hình: 8/10

- Thời lượng pin: 8/10

Tổng điểm: 8/10.

Hiện tại, Racer HERO chỉ được tung ra 2.000 sản phẩm trên toàn quốc và đang thu hút rất nhiều người đặt hàng trên trang chủ của hãng. Bạn đọc quan tâm muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm có thể truy cập website chính thức HKPhone, xem chi tiết tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 200
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 17,318
  •   Tháng hiện tại 52,866
  •   Tổng lượt truy cập 128,651,044