Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ

Thứ tư - 18/03/2015 12:32
Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ

Với dáng vẻ thời trang, cấu hình mạnh, màn hình 5,5 inch cùng camera chất lượng cao, Galaxy A7 được nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích.

Sản phẩm thời trang

Là "em út" trong dòng A của Samsung, Galaxy A7 sở hữu điểm mạnh là thiết kế nguyên khối kim loại đẹp mắt. Máy có vẻ ngoài vuông vức với các đường viền sáng bóng chạy quanh máy. Với thông số 6,3 mm, A7 là smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung. Ngoài ra, trọng lượng 141 gam cũng giúp máy cầm trên tay rất nhẹ nhàng.

Thiết kế nguyên khối kim loại cùng độ mỏng nhẹ giúp sản phẩm trông sang trọng và cuốn hút. Những đường cắt kim cương sắc sảo được sử dụng ở viền máy, nút Home, phím nguồn, tăng giảm âm lượng tạo sự đồng bộ.

Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ 1

Toàn bộ mặt lưng được phủ lớp sơn mềm như nhung, giúp chống bám bụi bẩn, vây tay, ngăn sự tỏa nhiệt khi sử dụng máy trong thời gian dài. Ở mặt sau, camera lồi lên được bao bọc bằng viền kim loại chống trầy xước. Ở hai phía cụm camera là đèn flash và loa ngoài được bố trí cân đối. Logo hai sim được Samsung chuyển từ mặt trước ra sau để tạo tính thẩm mỹ.

Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ 2

Hai điểm trừ trong thiết kế là các góc bo tròn hơi sắc, gây cảm giác cấn tay khi sử dụng lâu. Phím tăng giảm âm lượng cũng bố trí cao khiến ngón tay phải với để điều chỉnh.

Sản phẩm có ưu điểm nổi bật là khung máy kim loại nguyên khối chắc chắn, độ hoàn thiện tốt, đường cắt kim cương cuốn hút. Galaxy A7 phù hợp với các khách hàng mong muốn sở hữu smartphone đẹp, hợp thời trang và cá tính.

Giải trí hoàn hảo
Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ 3

Không chỉ là một smartphone đẹp, Galaxy A7 còn hướng đến người dùng thích giải trí với màn hình to, camera tốt, cấu hình mạnh, đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, xem phim, chơi game, lướt web...

Bộ vi xử lý thế hệ mới Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân 64-bit kết hợp bộ nhớ RAM 2 GB giúp máy hoạt động mạnh mẽ, không xảy ra tình trạng giật kể cả trong tác vụ như xem phim HD hay chơi game nặng. Màn hình 5,5 inch tự động chỉnh độ sáng theo môi trường. Công nghệ Super Amoled cho khả năng hiển thị trung thực, góc nhìn rộng. Cảm ứng mượt mà giúp trải nghiệm tối ưu khi xem phim, vào mạng xã hội hay chơi game.

Thời lượng pin 2.600 mAh không quá lớn nhưng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của người dùng trong cả ngày. Ngoài ra, tính năng siêu tiết kiệm pin hiệu quả đưa màn hình về hai màu đen trắng, giúp máy duy trì hoạt động trong thời gian dài dù thời lượng pin không còn nhiều.

Những tính năng giúp Galaxy A7 ghi điểm với người dùng trẻ 4

Camera sau 13 MP sỡ hữu nhiều chế độ như selfie máy ảnh sau, chụp toàn cảnh, chụp ban đêm, GIF động cho các hình ảnh sắc nét, ấn tượng. Máy ảnh sau của Galaxy A7 cũng có khả năng bắt nét tốt, chụp cận cảnh tốt, giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc trong tích tắc hay hình ảnh macro độc đáo. Máy ảnh trước 5 MP có tính năng làm mịn da, làm to mắt giúp ảnh selfie thêm lung linh. Tính năng selfie panorama ghép ba ảnh lại giúp tạo ra hình ảnh góc rộng, lạ.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A7

Màn hình 5,5 inch Super Amoled 1920 x 1080 pixel

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân 64-bit

RAM 2 GB - Bộ nhớ trong 16GB - Thẻ nhớ microSD

Camera sau 13 megapixel, đèn LED flash, quay phim 1080p

Camera trước 5 megapixel

Hệ điều hành Android 4.4

Kích thước 151 x 76 x 6,3mm. Nặng 141gr. Pin 2.600 mAh

Giá chính hãng 9,9 triệu đồng

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 31,013
  •   Tháng hiện tại 742,421
  •   Tổng lượt truy cập 130,326,190