Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung

Thứ ba - 19/06/2018 08:55
Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung

Từ những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc smartphone có khả năng gập đôi gắn mác Samsung có rất nhiều nét tương đồng với chiếc Axon M của ZTE.

  • Huawei bí mật sản xuất smartphone có thể gập gọn
  • Thêm bằng chứng cho sự tồn tại của Samsung Galaxy X
  • Oppo khoe ý tưởng smartphone màn hình gập
  • Microsoft vẫn bí mật phát triển tablet màn hình gập
  • Apple sẽ chặn công cụ hack iPhone của cảnh sát Mỹ

Smartphone màn hình gập từ lâu có lẽ không còn là từ khóa quá xa lạ với người dùng đam mê công nghệ. Nói đến smartphone màn hình gập, có lẽ Samsung cũng là cái tên được nhắc đến không ít lần dạo gần đây. Đơn cử gần đây, Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới World Intellectual Property Organization (WIPO) đã trưng ra những hình ảnh của chiếc smartphone nắp gập Samsung Galaxy X. Từ những hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc smartphone Samsung Galaxy X rõ ràng có thiết kế dạng thanh thon dài và có thể gập đôi gọn gàng như một chiếc ví nam. Chiếc smartphone màn hình gập Galaxy X cũng sở hữu cảm biến nhận dạng dấu vân tay, thiết kế loa ở mặt trước máy.

Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, làng smartphone đã tiếp tục lộ diện những hình ảnh đầu tiên của chiếc smartphone màn hình gập gắn mác Samsung. Đáng chú ý là thay vì thiết kế theo kiểu màn hình có thể gập gọn, hay thậm chí là uốn cong với kiểu bản lề tựa như mẫu Surface Book, mẫu smartphone gắn mác Samsung lại có thiết kế dạng “2 mảnh” và phần bản lề cho phép gập đôi 2 mảnh lại gọn gàng tựa như mẫu smartphone ZTE Axon M.

Cũng có thể nhận thấy rõ một điều là chiếc smartphone màn hình gập gắn mác Samsung vừa xuất hiện này có phần thân máy chính khá dày. Phần màn hình thứ 2 có thể gập đôi của chiếc smartphone này cũng có kích thước tương đương với màn hình chính. Đáng chú ý là hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy chiếc smartphone màn hình gập của Samsung mang tên mã SM-G929F, trong khi chiếc Galaxy S6 Edge và Galaxy S7 có tên mã lần lượt là SM-G925x và SM-G930x.

Hiện tại, có ý kiến cho rằng chiếc smartphone màn hình gập vừa lộ diện này nhiều khả năng là một nguyên mẫu từng được phát triển hồi năm 2015 nhưng đã bị “lãng quên”. Tuy nhiên, có luồng thông tin khẳng định Samsung sẽ vẫn sớm tung ra thị trường một chiếc smartphone có thể gập đôi thực thụ vào năm 2019. Giá bán của chiếc smartphone đặc biệt này được tiết lộ sẽ không hề rẻ, đến hơn 2.000 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc smartphone màn hình gập kiểu dáng na ná sản phẩm của ZTE ngay sau đây:

Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung 1
Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung 2
Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung 3
Lộ diện smartphone có thể gập đôi của Samsung 4


 

Nguồn tin: www.pcworld.com.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
 
  •   Hôm nay 16,650
  •   Tháng hiện tại 720,133
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,337