Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi

Thứ bảy - 30/05/2015 23:36
Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi

Dân trí Hãng công nghệ, viễn thông Trung Quốc Huawei vừa công bố hợp tác chiến lược với hãng xe sang nước Đức Audi để cung cấp công nghệ kết nối trên các mẫu xe của Audi.

Thỏa thuận hợp tác giữa hai hãng được công bố trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng châu Á (CES Asia) 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc.

Cụ thể, các thiết bị kết nối LTE của Huawei sẽ được trang bị cho dòng xe hơi SUV Audi Q7 mới của Audi, mang đến khả năng kết nối mạng di động 2G, 3G và 4G cho mẫu xe này. Điều này sẽ mang đến cho người dùng những tính năng kết nối quan trọng để tăng cường trải nghiệm khi lái xe, như tính năng giải trí, chỉ đường, tìm kiếm địa điểm...

Huawei hợp tác Audi khai thác công nghệ kết nối trên xe hơi 1
Huawei thông báo về hợp tác chiến lược với Audi trong khuôn khổ triển lãm CES khu vực châu Á đang diễn ra

“Chúng tôi nhận ra những cơ hội không giới hạn đang có sẵn để nắm bắt trong thị trường kết nối xe hơi, và chúng tôi rất vui mừng với mối quan hệ hợp tác cùng Tập đoàn Audi” Richard Yu, Tổng giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei cho biết. “Bằng việc hợp tác với hãng xe hơi hàng đầu như Audi, Huawei mong muốn mang những sản phẩm và dịch vụ kết nối đến với thế hệ xe hơi mới nhất, đồng thời thúc đẩy sự tương tác giữa xe hơi, smartphone và các thiết bị đeo tay với con người, tạo ra một môi trường lái xe hiện đại hơn, với trải nghiệm mới”.

Sau thị trường di động với các phân khúc sản phẩm như smartphone, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... xe hơi thông minh với các tính năng kết nối hiện đại được được xem là thị trường mới mà các hãng công nghệ đang hướng đến. Theo một dự đoán của các nhà phân tích thị trường, 90% xe hơi sẽ có kết nối thông minh vào năm 2020 và đây sẽ là một thành phần chính trong nỗ lực mở rộng Internet of Things (Internet cho vạn vật) mà các hãng công nghệ đang nhắm tới.

Với việc hợp tác cùng Audi, một trong những hãng xe sang hàng đầu thế giới, Huawei đang cho thấy sự nhanh nhạy của mình trong việc đón đầu xu thế của thị trường công nghệ và viễn thông.

T.Thủy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 5,263
  •   Tháng hiện tại 177,786
  •   Tổng lượt truy cập 128,775,964