Google và LG hợp tác trở lại với siêu phẩm Nexus 7

Thứ sáu - 20/03/2015 16:57
Google và LG hợp tác trở lại với siêu phẩm Nexus 7 Google và LG hợp tác trở lại với siêu phẩm Nexus 7

Những nỗ lực của LG trong việc nâng cao khả năng sản xuất điện thoại cao cấp sẽ được đền bù xứng đáng bằng bản hợp đồng sản xuất Nexus mới với Google.

Chuyến viếng thăm trụ sở LG hôm đầu tuần của các kỹ sư Google cho thấy rất có thể hai công ty sắp có một kế hoạch hợp tác mới, cụ thể là việc sản xuất phiên bản kế nhiệm Nexus 6. 

Hồi đầu tháng này, nhiều tin đồn khẳng định Huawei sẽ là nhà sản xuất chính cho thế hệ tiếp theo của Nexus, với chip xử lý 8 nhân Kirin chạy trên nền 64-bit do HiSilicon thiết kế, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay.

Google và LG hợp tác trở lại với siêu phẩm Nexus 7 1
Nexus 6 (bên trái) không tạo được nhiều hiệu ứng như phiên bản tiền nhiệm Nexus 5. Ảnh: Forbes.

Một trong những lí do khiến Nexus luôn gây chú ý vì Google thường xuyên thay đổi nhà sản xuất và hầu như không có lựa chọn cố định trong kế hoạch sản xuất dòng điện thoại thông minh chiến lược của hãng.

LG từng là nhà sản xuất chính của Nexus 4 và Nexus 5, trong khi Nexus 6 mới ra mắt cách đây không lâu gắn với thương hiệu Motorola. Nếu nhận được cái gật đầu từ Google, LG sẽ vượt mặt Samsung, trở thành công ty đầu tiên đảm nhiệm vai trò sản xuất cho 3 thế hệ điện thoại Nexus. Trước đó, Samsung từng giành được hợp đồng sản xuất Nexus S (thế hệ 2) và Galaxy Nexus (thế hệ 3).

Bên cạnh trụ sở chính và tìm hiểu cơ sở vật chất của LG, các kỹ sư của Google sẽ tiếp tục đến thăm các công ty con của LG gồm LG Innotek và LG Display.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 28,206
  •   Tháng hiện tại 63,754
  •   Tổng lượt truy cập 128,661,932