Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao

Thứ sáu - 15/05/2015 09:32
Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao

Máy được đánh giá cao về thiết kế đột phá cùng giá thành hấp dẫn và là sự lựa chọn của nhiều người dùng.

Elite 2 thuộc dòng smartphone dạng thanh, màn hình dát mỏng và các linh kiện chuẩn nano. Viền máy thiết kế theo phong cách viền siêu mỏng, đánh lừa thị giác, cầm máy trên tay có cảm giác viền màn hình chỉ bằng một chiếc que nhỏ. Màn hình 5,5 inch có tấm nền IPS và công nghệ JDI, độ phân giải HD 1920 x 720 pixel, hiển thị hình ảnh trung thực và sắc nét.

Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao 1
Sản phẩm có mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ 4,7 triệu đồng.

Máy sử dụng vi xử lý lõi tám xung nhịp lên đến 1,4 GHz, dung lượng RAM DDR3 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB sử dụng chip nhớ SanDisk của Mỹ, đi kèm là lõi đồ họa kép Mali 450MP2 đến từ ARM - công ty sở hữu kiến trúc chip di động phổ biến hiện nay. 

Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao 2
Chip lõi tám, RAM 2 GB hỗ trợ người dùng thực hiện mọi tác vụ.

Khả năng quay phim và chụp hình kỹ thuật số của Elite khá tốt. Camera sau có độ phân giải lên đến 13 megapixel, nhạy sáng và chụp ảnh nét ngay cả trong phòng tối nhờ công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony. Camera trước cũng sở hữu độ phân giải lý tưởng 8 megapixel, giúp người dùng selfile đẹp hơn ở mọi góc độ.

Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao 3
Camera độ phân giải lớn lên đến 13 megapixel do Sony sản xuất, cho hình ảnh chất lượng cao.

Elite 2 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, ít tốn RAM, tiết kiệm pin và tăng chạy đa nhiệm. Máy có khả năng sạc pin cho những chiếc smartphone khác, cho phép người dùng vẽ chữ trên màn hình đang tắt để vào ứng dụng, kết nối OTG, điều khiển máy bằng cách phẩy tay theo 4 chiều, đèn báo Breathing Light, chia sẻ hình ảnh lên tivi...

Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao 4
Đèn led thông báo khi máy cần sạc pin.

Về phần giao diện máy, nhà sản xuất trang bị nhiều mẫu theme độc đáo, người dùng chỉ cần vuốt tay trên màn hình chính để lựa chọn và thay đổi theme theo ý thích. 

Smartphone Elite 2 đang thu hút người tiêu dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Hiện xảy ra tình trạng khan hàng, các showroom chỉ đủ máy để đáp ứng khách hàng đặt trước và một phần khách mua trực tiếp. Quản lý showroom 311 Tây Sơn, Hà Nội chia sẻ: "Việc đáp ứng nhu cầu khách hàng không phải đơn giản. Chiến lược phân phối đã lên kế hoạch từ trước, trong khi việc nhu cầu tăng cao đến mức này trong tuần đầu tiên là điều nằm ngoài dự đoán của Leagoo Việt Nam". 

Elite 2 - smartphone viền mỏng, cấu hình cao 5
Giao diện chơi nhạc hình đĩa than bắt mắt trên Elite 2.

Leagoo Việt Nam vừa giảm giá Elite 2 từ 5,3 triệu đồng xuống còn 4,7 triệu đồng, tặng kèm pin dự phòng chính hãng Xiaomi, cáp OTG, dán màn hình miễn phí và áo phông, tổng giá trị quà tặng là 2 triệu đồng. Sản phẩm bảo hành 15 tháng, đổi máy mới trong vòng 15 ngày kể từ lúc mua. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đăng ký đặt hàng, độc giả truy cập  www.leagoovietnam.com.vn hoặc liên hệ hotline 0967 06 4433 (miễn phí vận chuyển). 

Sản phẩm đang gây sốt với giá 4,7 triệu đồng .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 22,208
  •   Tháng hiện tại 227,757
  •   Tổng lượt truy cập 128,825,935