Cuộc chạy đua của các ông trùm công nghệ đổ dồn vào robot

Thứ năm - 11/02/2016 10:48
future tech future tech

Cuộc chạy đua của các ông trùm công nghệ đổ dồn vào robot
Apple và Google đã đầu tư mạnh vào robot trong năm qua, mang đậm ấn tượng những người khổng lồ công nghệ sẽ tập trung vào robot là cuộc cách mạng tương lai.
Báo cáo gần đây Apple đã đầu tư một phần đáng kể 10,5 $ tỷ, trong chi phí vốn cho năm 2015 vào một loạt các robot.

 Phản ứng này có thể là kết quả của hướng ra doanh số bán hàng tiềm năng mới, các thiết bị điện thoại thông minh của Apple bị các công ty khác như Samsung xâm phạm lãnh thổ của họ trong thế giới của sự đổi mới thiết bị điện tử.

Dự đoán rằng một số robot của Apple sẽ được robot tự hành lắp ráp, hỗ trợ trong việc sản xuất iPad, MacBook iPhone và bất cứ tiền đề phát triển tiếp theo của Apple Inc. Các robot có khả năng sẽ được sử dụng để cắt laser, đánh bóng và để thử thiết bị mới. 
Apple đã thông báo rằng hiện nay có ý định cố gắng giải quyết về sản xuất, xảy ra ở Châu Á cho Hoa Kỳ, tiến hành sử dụng các robot có thể là một phần quan trọng của kế hoạch sản xuất tại Hoa Kỳ, không lệ thuộc vào thị trường lao động hãi ngoại.
Apple Inc gần đây Sau khi mua lại PrimeSense, công ty hỗ trợ trong việc phát triển các cảm biến 3-D cho Xbox 360, cũng được đồn đoán rằng Apple có thể sử dụng công nghệ để phát triển các ứng dụng mới cho trí tuệ nhân tạo.

Không chịu thua kém, Google đã dành một thỏa thuận tốt của năm thâu tóm hơn tám công ty robot riêng biệt dẫn đến nhiều đồn đoán về những gì họ dự định làm với quân đội ảo của Google về trí thông minh nhân tạo. Google đã sử dụng công nghệ robot để hỗ trợ các chức năng công cụ tìm kiếm, trong nhiều hé lộ gần đây về phát triển xe tự lái.
Google đã hình thành một bộ phận robot mới hiện đang được dẫn dắt bởi một trong những người sáng tạo của phần mềm Android, Andy Rubin, người đã từng cộng tác 1 thời gian với Apple trong quá khứ. Google đã vô cùng kín tiếng về ý định của robot của mình, dẫn đến một loạt các suy đoán của cộng đồng mạng.
Một số người tin rằng Google có thể có ý định tạo ra sản xuất và lắp ráp robot tương tự như những kế hoạch của Apple, để phục vụ cho công ty công ty con, Motorola, và nhu cầu tương lai của nó. Gợi ý rằng Google có thể được làm việc hướng tới robot sẽ phục vụ chức năng cung cấp vận chuyển tương tự như kế hoạch Amazon giao hàng bằng syndrom không người lái, đã làm cho giật mình thế giới công nghệ khi công bố hồi đầu năm nay. 
Google đã nhúng bàn tay vào vùng biển của vận chuyển giao hàng bằng cách thử nghiệm dịch vụ mua sắm trên Google, trong một số thị trường trên toàn quốc. Dịch vụ này hiện đang cung cấp giao tận nhà, từ một số nhà bán lẻ nổi tiếng, nhưng thực hiện tất cả với sự giúp đỡ của robot đạt được ưu thế tiết kiệm và hiệu quả 
Google đã có một số thành công trong nỗ lực kỹ thuật robot của mình. robot mới có được nó gần đây đã thống trị các cuộc thi tại Cơ quan Defense Advanced Research Projects (DARPA) Thử nghiệm Robotics Challenge, được đề cập trong một số vòng tròn là "Thế vận hội cho robot." Sự cạnh tranh hố 16 robot giống con người với nhau để cạnh tranh trong một loạt các nhiệm vụ vật lý truyền đạt cho họ thông qua các nhà khai thác của họ. Các robot của Google cũng sẽ tạm ứng, cùng với bảy đội robot khác, vào vòng chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức vào năm tới.
Mặc dù ý định của các công ty như Apple và Google, Manh nha đầu tư rất mạnh vào robot, nhưng nhiều đánh giá nghi ngờ về tính hiện thực: Robot sẽ là một phần quan trọng trong tương lai cho các công ty công nghệ cao

 

Cuộc chạy đua của các ông trùm công nghệ đổ dồn vào robot...

Posted by Singel Mom 6 on Wednesday, February 10, 2016

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 167
 
  •   Hôm nay 8,402
  •   Tháng hiện tại 43,950
  •   Tổng lượt truy cập 128,642,128