Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy

Thứ năm - 12/03/2015 10:47
Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy

Fujitsu ScanSnap SV600 ra mắt người tiêu dùng với khả năng nổi trội quét sách không cần cắt gáy sách. Nhờ đó, những công việc liên quan tới scan tài liệu tại văn phòng được hoàn thành hiệu quả và tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

Thiết kế tinh tế với tính năng độc đáo, “vượt mặt” nhiều loạimáy scan đương thời với khả năng quét sách không cần cắt gáy đã giúp chiếcFujitsu ScanSnap quét sách này nhanhchóng nhận được sự thích thú từ nhiều người dùng.

Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy 1

Tiết kiệm thời gian với khả năng quét sách nổi bật.

Đại diện của hãng Fujitsu nhận xét Fujitsu ScanSnap SV600chính là một trong những chiếc máy scan tiên phong với công nghệ “VITechnology” mới giúp cho việc scan các loại tài liệu, sách báo, tạp chí cùng nhữnggiấy tờ khác lên tới kích thước A3 chỉ sau 3 giây khởi động.

Khả năng quét sách của Fujitsu ScanSnap này khá nổi bật nhờnhờ những thiết kế đặc biệt thông minh từ đội ngũ kỹ thuật của Fujitsu. Chiếcmáy quét này có thể quét các trang sách một cách dễ dàng mà không cần phải cắtgáy sách mà vẫn đảm bảo chất lượng bản scan.Vừa tiết kiệm thời gian, đảm bảotài liệu gốc nguyên vẹn và vô cùng tiện lợi.Đây chính là điểm nổi bật cộng tuyệt đối giúp chiếc Fujitsu ScanSnap.

Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy 2

Ngoài ra, chiếc máy scan này có thể tự động điều chỉnh nhữngbiến dạng xuất hiện bởi các đường cong khi scan một cuốn sách và tự động “crop”những tài liệu cần thiết đó về với đúng kích thước ban đầu. Chức năng tự độngphát hiện lật trang của máy giúp người dùng có thể dễ dàng số hóa quyển sách mộtcách tối ưu và hiệu quả. Thêm vào đó, nhờ tính năng Rack2-Filer Smart, MagicDesktop và Easy Book Creation, chiếc ScanSnap quét sách còn có thể hỗ trợ tạotrang sách, tạo hình thu nhỏ bìa sách giúp việc tìm kiếm, sắp xếp và quản lýsau khi scan dễ dàng hơn. Người dùng còn có thể xem lại các tài liệu sau khi đãscan thông qua máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Thiết bị này còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian,công sức nhờ khả năng nhận dạng nhiều tài liệu trong một lần quét. Ngay nhữngtài liệu có kích thước nhỏ như ảnh, danh thiếp, mẩu báo…thì máy sẽ tự động quétvà trả lại cho người dùng tài liệu có kích thước phù hợp với yêu cầu.

Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy 3


Chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét

Chiếc Fujitsu ScanSnap quét sách có tính năng lưu giữ nhữngtrang sách cũ, tấm danh thiếp, tài liệu hay các tác phẩm nghệ thuật có giá trị…Tấtcả là nhờ việc áp dụng công nghệ VI Technology mới, máy scan có thể giảm thiểusự không đồng đều của chất lượng hình ảnh.

Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy 4

Ngoài ra, công nghệ hiện đại này còn cho phép máy có thểquét được hình ảnh từ xa nhưng vẫn đảm bảochất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét nhất. Điều này sẽ vô cùng hữu ích trongviệc bảo vệ các loại sách cổ hay tranh sơn dầu....

Chuyển đổi hình ảnhquét sang bản mềm nhanh chóng

Nhờ phần mềm nhận dạng chữ viết OCR, Fujitsu ScanSnap này cóthể chuyển đổi hình ảnh quét sang bản mềmdưới dạng Word, Excel, Powerpoint hoặc PDF. Đặc biệt, chất lượng, độ sắc nét củadữ liệu được giữ nguyên. Nhờ vậy, việc tìm kiếm và sửa đổi hình ảnh cũng trởnên linh động, hiệu quả hơn giúp người dùng rất nhiều khi lưu trữ, tìm kiếm hoặcsử dụng chúng.

Kết nối với Windowsvà MAC

Chiếc Fujitsu ScanSnap quét sách này hoàn toàn hoạt động hiệuquả trên môi trường môi trường Windows và MAC. Ngay sau khi quét tài liệu, ứngdụng Quick Menu của máy giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các tiện ích hiệnđại và tiết kiệm thông qua việc tích hợp với Evernote, GoogleDocs, SalesforceCRM, Salesforce Chatter, SugarSync, Dropbox và SharePoint Online. Thêm vào đó,loại máy scan này có thể chuyển các dữ liệu lên các ứng dụng Cloud nhanh chóng.

Thiết kế gọn nhẹ vàtinh tế

Thiết kế của Fujitsu ScanSnap SV600 rất gọn nhẹ với kích thước210 x 156 x 383 mm giúp tiết kiệm diện tích văn phòng rất hiệu quả. Ngoài ra, sựkết hợp giữa hai sắc màu đen và trắng của phần vỏ máy tạo cảm giác sang trọng,hiện đại, tạo sự hài hòa với không gian của nơi làm việc.

Công nghệ mới: quét sách không cần cắt gáy 5

Hiện đại, thông minh, nhỏ gọn…là những từ có thể dùng khi nhắctới chiếc máy scan này. Nhưng khả năng quét sách nổi bật và tiết kiệm thời gianchính là điều tạo nên sự khác biệt và tạo ra sự thích thú với người dùng củachiếc máy scan Fujitsu ScanSnap SV600.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

" data-img="/uploads/news/2015_03/12/5563131901157-9828.jpg" data-rel="tooltip">Facebook dỡ bỏ biểu tượng "béo" (12/03/2015)
  •   Bùng phát nạn lừa nạp thẻ điện thoại trên Facebook (12/03/2015)
  •   Apple tung 3 triệu Apple Watch trong đợt chào bán đầu tiên (12/03/2015)
  •   Rò rỉ ảnh chính thức với thiết kế hơi cong của LG G4 (12/03/2015)
  •   iPhone mới sẽ có phiên bản màu hồng (12/03/2015)
  •   Loạt sản phẩm độc đáo sẽ khuấy động thị trường vào tháng 4/2015 (12/03/2015)
  •   Macbook 12 inch mới giống mẫu concept của Martin Hajek đến lạ thường (12/03/2015)
  •   Nokia “hồi sinh” ứng dụng bản đồ HERE trên nền tảng iOS (12/03/2015)
  •   Những thủ thuật hay dành cho người mới dùng iPhone (12/03/2015)
  •   Galaxy S6 Active màn hình 5,5 inch sắp ra mắt (12/03/2015)
  • Bình Luận Facebook
    Showbiz
    Tin thế giới
    Thống kê truy cập
    •   Đang truy cập 721
    •   Máy chủ tìm kiếm 3
    •   Khách viếng thăm 718
     
    •   Hôm nay 9,967
    •   Tháng hiện tại 327,269
    •   Tổng lượt truy cập 133,411,017