Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus?

Thứ bảy - 17/01/2015 06:13
Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus?

Xiaomi vừa tung bộ đôi Mi Note và Mi Note Pro được cho là những đối thủ có thể khiến thị phần Apple iPhone 6 Plus bị rung chấn.

Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? 1 Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? 2 Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? 3

Theo Techtimes, bộ đôi sản phẩm trên của Xiaomi sở hữu một số thông số kỹ thuật ấn tượng và còn có giá cả phải chăng, khiến chúng có thể cạnh tranh dễ dàng hơn so với các đối thủ khác, thậm chí có thể khiến thị trường smartphone đang thống trị bởi iPhone 6 Plus của Apple bị “rung chuyển”.

Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? 4

Để tránh tai tiếng lấy danh “Apple của phương Đông”, Xiaomi đã thiết kế cặp sản phẩm này khác với các thế hệ trước, chạy hệ điều hành Android thay vì hệ điều hành Apple. Trong đó, Mi Note sở hữu màn hình Gorilla Glass 5.7 inch Full HD, bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 tốc độ 2.5GHz, chip đồ họa Adreno 330, RAM 3GB, camera sau Sony 13MP và camera trước 4MP.

Vỏ nắp lưng Mi Note có lớp thủy tinh với những đường cong dọc theo các cạnh, khiến nó mỏng hơn so với iPhone 6 Plus khoảng 0.15 mm. Đồng thời Mi Note có kết nối 4G LTE, khe cắm 2 thẻ SIM, pin 3000 mAh và có giá khởi điểm 376 USD. Thiết bị này dự kiến sẽ lên kệ ở Trung Quốc vào ngày 27.1.2015.

Trong khi đó, Mi Note Pro là phiên bản mạnh hơn Mi Note, trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 lõi 8, chip đồ họa Adreno 430, RAM 4G, màn hình 2K, sở hữu tốc độ download nhanh hơn đạt 450Mbps, có giá ước tính 534 USD/chiếc và có thể được tung ra thị trường vào cuối tháng 3.2015.

Bộ đôi Mi Note có “dìm” nổi iPhone 6 Plus? 5
 

Đây được xem là những động thái mạnh của Xiaomi khi hãng điện thoại Trung Quốc này đang trên đà “thắng thế”. Vào quý 3 năm ngoái, Xiaomi được xếp hạng nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Apple và Samsung.

Theo Techcrum, trước đó, người đồng sáng lập Xiaomi là Lei Jun đã tự hào rằng, các thiết bị mới của công ty sẽ nhẹ hơn, mỏng hơn và có màn hình lớn hơn iPhone 6 Plus. Thậm chí Jun còn cho rằng, Mi Note sở hữu máy ảnh công nghệ cao gây ấn tượng mạnh với người sử dụng. Với sự xuất hiện của Mi Note và Mi Note Pro, Xiaomi tin có thể giành thắng lợi trước siêu phẩm iPhone 6 Plus hiện đang thu hút được khách hàng ở ngay chính Trung Quốc.

Mặc dù có tham vọng trở thành hãng điện thoại lớn nhất thế giới, song giới chóp bu của Xiaomi cũng thừa nhận, hiện tại “IBM là đương kim vô địch về bằng sáng chế, còn Apple và Google vẫn là những làn sóng ngầm mạnh mẽ trong các tay chơi quyền lực thuộc làng công nghệ điện thoại thông minh”.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: rung chuyển
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 200
 
  •   Hôm nay 43,912
  •   Tháng hiện tại 843,747
  •   Tổng lượt truy cập 128,461,986