Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới

Thứ sáu - 13/02/2015 10:35
Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới

Với ưu điểm bền bỉ, nghe gọi to rõ và phím QWERTY tiện lợi, Blackberry 9650 là sự lựa chọn của nhiều người trong dịp Tết đến xuân về.

Đơn vị Blackberry USA vừa nhập đơn hàng Blackberry 9650 thứ tư từ nhà mạng Verizon Mỹ với gần 100 máy và bán lẻ ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu đồng. Mức giá hợp lý này được người dùng đón nhận nhiệt tình vì sở hữu một sản phẩm kiểu dáng cá tính, chất liệu tốt và tính năng hữu ích.

Khi sử dụng điện thoại Blackberry, người dùng luôn có cảm giác thoải mái. Máy được trang bị bàn phím QWERTY và chuột quang giống như trên máy vi tính. Do đó việc soạn thảo văn bản, tin nhắn hay chat trở trên đơn giản; các thao tác như copy, cắt, dán được thực hiện dễ dàng, nếu đã sử dụng quen bạn còn không cần nhìn vào màn hình mà vẫn có thể thao tác được.

Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới 1

Tại thị trường Việt Nam, đây là chiếc điện thoại có thiết kế sang trọng, mang phong cách doanh nhân đối với những người dùng lớn tuổi, và thể hiện cá tính mạnh mẽ của người dùng trẻ. Máy được trang bị loa đàm thoại và micro thu âm cỡ lớn, chất lượng âm thanh khi đàm thoại rất ấm áp, giống như bạn trực tiếp trò chuyện với người đối diện, micro cỡ lớn giúp thu âm to, rõ. Đây cũng là chiếc điện thoại bền bỉ, rơi không sợ hỏng, hạn chế hư hại do va đập. Bởi Blackberry vẫn giữ lại truyền thống sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada để đảm chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, Blackberry 9650 cũng được trang bị Wi-Fi và 3G giúp người dùng lướt web, Facebook, Yahoo, Viber. Máy cũng hỗ trợ nhiều phần mềm hay, như giới hạn thời gian gọi dưới 10 phút, sổ tay ghi chép, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, phần mềm “két sắt” lưu trữ password trên mạng vô cùng tiện lợi…

Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới 2

Blackberry 9650 mạnh mẽ và nhiều ưu điểm kể trên là một sự lựa chọn của người dùng. Máy sẽ đi theo bạn trong nhiều năm đến để phục vụ tính năng nghe gọi, nhắn tin hữu ích. Nhiều khách hàng vẫn bất ngờ với mức giá 1,3 triệu đồng mà công ty Blackberry USA đã công bố, bởi năm 2012 sản phẩm vẫn có mức bán lẻ đến 4,5 triệu đồng. Nhưng khi đến cửa hàng và sử dụng tận tay sản phẩm, người tiêu dùng đã bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm.

Blackberry 9650 - sản phẩm đáng mua dịp năm mới 3

Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem tại link này . Sản phẩm là hàng nhà mạng Verizon và Sprint của Mỹ đã qua sử dụng với hình thức gần như mới, được bảo hành mặc định 3 tháng (xảy ra lỗi sẽ đổi máy mới). Nếu khách hàng muốn bảo hành lâu hơn chỉ cần cộng thêm 100.000 đồng để mua gói 6 tháng và 200.000 đồng để mua gói 12 tháng. Độc giả nhanh tay liên hệ các đại lý trên để đăng ký trước, vì từ nay đến Yết kho hàng chỉ còn 100 chiếc. Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website http://blackberryusa.vn

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 14,471
  •   Tháng hiện tại 91,910
  •   Tổng lượt truy cập 128,690,088