Apple Watch 2 sẽ được công bố vào năm 2016

Thứ hai - 15/06/2015 11:28
Apple Watch 2 sẽ được công bố vào năm 2016 Apple Watch 2 sẽ được công bố vào năm 2016

Sau vài tháng tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, 'nhà táo' tiếp tục lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch thế hệ thứ hai.

(TNO) Sau vài tháng tung ra thị trường mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch, "nhà táo" tiếp tục lên kế hoạch phát triển phiên bản Apple Watch thế hệ thứ hai.

Apple Watch 2 sẽ được công bố vào năm 2016 1Người dùng trải nghiệm Apple Watch tại một cửa hàng ở Tokyo (Nhật Bản) - Ảnh: AFP
Theo GSMArena, cụ thể Apple Watch 2 dự kiến sẽ được công bố vào năm 2016, trong đó LG vẫn sẽ là đơn vị đảm nhiệm vai trò sản xuất màn hình dùng trên mẫu đồng hồ thông minh này.
Hiện tại, thông tin về phần cứng của Apple Watch 2 chưa được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin dự đoán, sản phẩm này sẽ được nâng cấp phần cứng, dung lượng bộ nhớ trong sẽ nhiều hơn và điểm quan trọng là thời lượng dùng pin trên sản phẩm sẽ được cải tiến.

Được biết, cả ba phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch của "nhà táo" đều có dung lượng bộ nhớ trong là 8 GB, với hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Thành Luân

>> Apple Watch hoạt động như máy tính ở cổ tay
>> Apple Watch mở rộng thị trường bán ra
>> Chó đeo Apple Watch
>> Video: Apple Watch bị 'tra tấn' bằng búa, máy khoan vẫn không 'xi-nhê'
>> Apple Watch chưa bán, Apple Watch 2 đã 'rục rịch' phát triển

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 52
 
  •   Hôm nay 8,790
  •   Tháng hiện tại 584,335
  •   Tổng lượt truy cập 129,182,513