5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi

Chủ nhật - 12/04/2015 10:29
5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi

Dù khiêm tốn về kích thước nhưng máy ảnh HTC RE sở hữu khả năng ấn tượng trong việc lưu giữ hình ảnh và tạo nên những hiệu ứng, giúp bạn ghi lại kỷ niệm trong suốt chuyến đi theo cách độc đáo.

Nhỏ gọn, không sợđánh rơi

Kiểu dáng hình trụ như ống nước lạ mắt của HTC RE được xuấtphát từ mong muốn mang đến một thiết bị chụp ảnh nhỏ gọn, có thể song hành cùngngười dùng trên mọi địa hình, sử dụng chỉ với một tay thay vì phải lỉnh kỉnhchiếc máy ảnh hay điện thoại di động. Chỉ với một phím bấm duy nhất và ống kínhgóc rộng 146° của RE sẽ thu lại mọi hình ảnh đẹp mà không cần đến kính ngắm cồngkềnh.

5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 1
HTC RE là một thiết bị chụp ảnh tiện lợi, có thể sử dụng chomọi góc chụp.

Tiện lợi cho mọi địahình, ngay cả dưới nước

Kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp người dùng vừa có thể cầmHTC RE bằng 1 tay, vừa có thể gắn chắc chắn trên cánh tay, túi áo, quai đeo balô…. Ngay cả khi đang trải nghiệm những thử thách khó như leo núi, lênh đênh trênmặt nước hay vượt các chướng ngại trên đường, người dùng không còn phải lo lắngvướng víu.

5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 2
Ấn tượng hơn, khả năng chống nước ở độ sâu 1m trong 30 phútmà không cần phụ kiện bảo vệ cho phép RE dễ dàng cùng bạn “lên rừng xuống biển”.

Chụp ảnh/quay phim chỉcần một nút bấm

Không chỉ nhỏ gọn, cách sử dụng HTC RE cũng rất đơn giản. Nhờcảm biến Grip Sensor, HTC RE sẽ tự động khởi động ngay khi bạn nhấc máy lên,hoàn toàn không cần đến chế độ tắt/mở như các máy ảnh thông thường. Nút kim loạilớn phía trên đầu máy chính là nút bấm chụp, kiêm luôn nhiệm vụ quay phim. Bấmmột cái để chụp, bấm và giữ 2 giây để chuyển sang chế độ quay phim. Ngoài chấtlượng quay full HD 1080p, HTC RE còn được trang bị micro hỗ trợ thu âm.

5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 3
Dễ dàng nắm bắt những khung hình tuyệt vời nhất trên quần đảoNam Du bằng một nút bấm mà không cần canh chỉnh phức tạp

Góc chụp rộng 146 độ,nhiều chế độ thú vị

Hình ảnh với góc chụp rộng sẽ mang đến trải nghiệm nhiếp ảnhthú vị cho bản thân, cũng như gây ấn tượng với người xem. Là một thiết bị chụp ảnh,HTC RE không thể thiếu yếu tố đó. Ống kính góc cực rộng 146 độ giúp bạn thu nhậntoàn cảnh hiện ra trước mắt mà không cần đến ống ngắm. Một điểm nổi trội kháctrên RE là cảm biến CMOS độ phân giải cao 16MP, quay phim HD mang đến cho ngườidùng những hình ảnh, thước phim đẹp rõ nét.

5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 4
5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 5
Ống kính 16MP của HTC RE bảo đảm chất lượng ảnh rất đẹp,trong nhiều điều kiện sáng khác nhau

Cùng với đó, HTC RE có sự phong phú về chế độ xử lý đínhkèm. Điển hình là chế độ quay video Slow Motion thể hiện các chuyển động chậm đầythú vị hay tính năng quay phim tua nhanh thời gian – Time-lapse khi quay vớinhiều tuỳ chọn chất lượng và tốc độ.

Video hướng dẫn sử dụng chức năng chụp hình Time-lapse củaHTC RE:


Dễ dàng chia sẻ hình ảnh

Với RE, HTC đã tối giản mọi thao tác rườm rà thường gặp trêncác thiết bị khác. Bằng cách cài đặt ứng dụng RE trên các thiết bị di độngAndroid hoặc iOS, bạn có thể nhanh chóng lưu giữ chia sẻ hình ảnh chụp từ HTCRE qua bộ nhớ đám mây thông qua kết nối Bluetooth hoặc Wifi. Nhờ đó, người dùngkhông phải mất thời gian đồng bộ dữ liệu, RE sẽ tự động sao lưu, chia sẻ lên hệthống.

5 lý do bạn sẽ cần đến HTC RE trong mọi chuyến đi 6
Với ứng dụng RE, bạn có thể dùng smartphone để điều khiển REtừ xa, xem lại ảnh và chia sẻ ngay lập tức

Có thể nói, sự đa năng của HTC RE hoàn toàn phù hợp với nhữngai thích khám phá và không chỉ có nhu cầu sở hữu một chiếc máy ảnhtiện lợi đểghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ mà còn mong muốn lưu giữ kỷ niệm trong mọichuyến đi theo cách độc đáo nhất.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 36
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 6,099
  •   Tháng hiện tại 528,837
  •   Tổng lượt truy cập 129,127,015