2 smartphone chip mạnh tầm giá 3 triệu đồng của Avatelecom

Thứ ba - 20/01/2015 13:26
2 smartphone chip mạnh tầm giá 3 triệu đồng của Avatelecom 2 smartphone chip mạnh tầm giá 3 triệu đồng của Avatelecom

Hiện ngày càng có nhiều smartphone phổ thông được trang bị cấu hình tốt, sử dụng vi xử lý 4 nhân thay vì 2 nhân như trước kia nhưng giá bán chỉ trên dưới 3 triệu đồng.

Titan Q6 (3,8 triệu đồng)

2 smartphone chip mạnh tầm giá 3 triệu đồng của Avatelecom 1
Sản phẩm với cấu hình mạnh kèm thiết kế chắc chắn với pin lớn vào mạng nhanh với sim 3G đang được giới yêu công nghệ chú ý.

Đây là smartphone Android vừa được Avatelecom giới thiệu chưa lâu với mức giá 5,3 triệu đồng. Tuy nhiên hiện tại sản phẩm này đang được khuyến mãi lớn với mức giá chỉ còn hơn 3 triệu đồng.

Model có thiết kế màn cong, được trang bị kết nối 2 SIM với cấu hình tốt, sử dụng vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz cùng với RAM 2 GB. ROM 8G Titan Q6 được cài đặt sẵn hệ điều hành KitKat 4.4 mới, đi kèm 2 camera chính 13 megapixel và 5 megapixel chụp đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp.

Điểm hạn chế của sản phẩm là màn quá lớn 5,5 inch. Nhưng nếu bạn là một người thích một chiếc điện thoại có màn hình rộng mà không đủ tiền mua máy với giá gần 20 triệu đồng, sản phẩm sẽ là một trải nghiệm thú vị đến từ hãng di dộng xứ Đài Avatelecom tại đây

Titan Q7 bảo mật vân tay (Giảm sâu còn 4,8 triệu đồng)

2 smartphone chip mạnh tầm giá 3 triệu đồng của Avatelecom 2
Máy với bảo mật vân tay thiết kế dưới camera sau khá cá tính.

Với những ai có nhu cầu nâng cấp một chiếc điện thoại có bảo mật thông tin và dữ liệu cá nhân tốt với tầm giá hơn 4 triệu đồng, Titan Q7 đến từ Đài Loan có lẽ xứng đáng. Với cấu hình CPU 8 nhân, RAM 2G ROM 8G màn hình chuẩn HD sắc nét, thiết kế máy gọn mỏng một hình ảnh mới trong làng di động Việt dip cuối năm. Ưu điểm cấu hình mạnh, nhiều tính năng đột phá đặc biệt có ưu đãi lớn khi đang giảm giá từ 5,8 triệu đồng xuống mức 4,8 triệu đồng dịp cuối năm được bảo hành chính hãng. Xem thêm thông tin tại đây.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 46
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 46,019
  •   Tháng hiện tại 891,730
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,969