Ngô Kiến Huy và người yêu sẽ bay trên sân khấu

Thứ năm - 06/11/2014 15:02
Ngô Kiến Huy và người yêu sẽ bay trên sân khấu Ngô Kiến Huy và người yêu sẽ bay trên sân khấu

"Chàng Bắp" cùng Khổng Tú Quỳnh đầu tư một tiết mục hát kết hợp với xiếc trong liveshow "Tôi tỏa sáng".

Sáng 6/11 tại TP HCM, Ngô Kiến Huy và Miu Lê có buổi giới thiệu liveshow chung. Người yêu của nam ca sĩ - Khổng Tú Quỳnh cũng có mặt. Cô đóng vai trò là khách mời trong đêm nhạc.

Ngô Kiến Huy và người yêu sẽ bay trên sân khấu 1

Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh tỏ ra hào hứng khi được góp mặt vào liveshow của bạn trai. "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chính anh Kiến Huy mời tham chương trình. Những lần trước, chúng tôi từng hát với nhau nhưng không có bài nào được đầu tư đàng hoàng cả. Lần này chúng tôi quyết tâm tạo ra một tiết mục thật ấn tượng và vô cùng mạo hiểm. Chúng tôi sẽ có màn kết hợp vừa hát vừa bay trên sân khấu", cô nói.

Về phía Ngô Kiến Huy cho biết, anh đang lên kế hoạch để luyện tập cho màn trình diễn đặc biệt cùng người yêu. Ngoài ra, nam ca sĩ sẽ nhảy dancesport trong màn kết hợp với ca sĩ Yến Trang. Anh cũng hát song ca với Đông Nhi bài hit chung Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ.  Tất cả bài hát trong chương trình đều là gợi ý của người hâm mộ cho nam ca sĩ.

Ngô Kiến Huy và người yêu sẽ bay trên sân khấu 2

Miu Lê đi khập khiểng đến buổi giới thiệu liveshow "Tôi tỏa sáng".

Nhân vật thứ hai trong "Tôi tỏa sáng" tháng 11 là Miu Lê. Cô xuất hiện ở họp báo với đôi chân bị thương vì bị ong chích trong một chuyến đi quay phim ở miền Tây. Nữ ca sĩ chia sẻ, khách mời đặc biệt trong liveshow đầu tiên của cô là ca sĩ Only C - người đồng nghiệp dìu dắt cô vào con đường ca hát. Ngoài ra cô cũng mời Trung Quân Idol, Hồ Quang Hiếu tham gia song ca.

Ngoài ca hát, Miu Lê còn tham gia diễn xuất. Cô được biết đến qua các phim như: Những thiên thần áo trắng, Thiên sứ 99, Tối nay, 8 giờ!, Nhà có 5 nàng tiên

Để có thể giới thiệu nhiều bài hát nhất đến với khán giả, hai ca sĩ của "Tôi tỏa sáng" sẽ biên tập, phối và dựng các bài hát thành liên khúc.

Liveshow "Tôi tỏa sáng" với Ngô Kiến Huy, Miu Lê diễn ra ngày 15/11 tại TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 160
  •   Tháng hiện tại 160
  •   Tổng lượt truy cập 128,598,338