Mariah Carey gây ấn tượng với khán giả Australia

Thứ năm - 06/11/2014 14:59
Mariah Carey gây ấn tượng với khán giả Australia Mariah Carey gây ấn tượng với khán giả Australia

Trong chuyến lưu diễn qua một số nước châu Á gần đây, Mariah hứng chịu nhiều lời chê. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhận được phản hồi tích cực khi tới Adelaide, Australia.

Trang tin Adelaide Now của Australia khen nữ ca sĩ hoàn toàn tỏa sáng trên sân khấu Trung tâm giải trí Adelaide tối 5/11.

Theo nguồn tin, ban đầu, diva 44 tuổi vẫn khiến khán giả có chút căng thẳng vì đến muộn 25 phút. Họ đã được nghe nhiều quan điểm trái chiều về Mariah trong các show diễn ở Perth vài đêm trước, và nhiều lời chê về giọng hát của Mariah trong tour diễn châu Á cách đó vài tuần. Bởi vậy, không ai dám đoán chắc điều gì sẽ xảy ra trong show diễn đầu tiên của Mariah tại Adelaide.

Mariah Carey gây ấn tượng với khán giả Australia 1

Mariah Carey trên sân khấu Adelaide, Australia. Ảnh: Splash.

"Nhưng ngay khoảnh khắc Mariah bước lên sân khấu, với ca khúc Fantasy, mọi nghi ngại đều được hóa giải. Diện trang phục lấp lánh ôm thân, phía sau là bảy vũ công và tám thành viên trong ban nhạc, Mariah gần như đã đốt cháy sân khấu. Giọng hát mà chúng ta yêu thích từ những năm 1990 đã trở lại. Cô thậm chí chạm tới những nốt "whistle" (nốt siêu cao) nổi tiếng trong ca khúc Emotions", Adelaide Now nhận định.

Trong khoảng hai tiếng đồng hồ, những ca khúc quen thuộc của Mariah như Touch My Body, Honey đều được thể hiện lại. Cô còn trình diễn All I Want For Christmas cùng ngôi sao ca nhạc Australia Nathaniel Willemse.

Mariah Carey gây ấn tượng với khán giả Australia 2

Mariah và Nathaniel Willemse. Ảnh: Splash.

Adelaide Now cũng cho biết, điều để lại ấn tượng hơn cả là sự hài hước, gần gũi của nữ ca sĩ. Mariah gọi khán giả của mình là những "chú cừu", hay "chồng yêu". Nữ ca sĩ kết thúc đêm nhạc trong sự cổ vũ của khoảng 3.000 khán giả.  

Đêm nhạc ở Adelaide, Australia là một phần chuyến lưu diễn thế giới "The Elusive Chanteuse" của Mariah Carey.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 22,428
  •   Tháng hiện tại 973,296
  •   Tổng lượt truy cập 128,591,535