Vợ tôi có quan hệ mờ ám với nhiều người đàn ông

Thứ bảy - 19/03/2016 23:35
Vợ tôi có quan hệ mờ ám với nhiều người đàn ông Vợ tôi có quan hệ mờ ám với nhiều người đàn ông

Vợ có thể nói chuyện cởi mở và táo bạo về mọi chuyện với người khác giới như nhà nghỉ này đẹp nhỉ, gặp chỉ để ngủ với nhau thôi.  

Tôi 33 tuổi, vợ 31, chúng tôi cưới nhau đã được 7 năm và có hai con, cuộc sống không khá giả (nếu không nói là thiếu thốn) nhưng cũng rất hạnh phúc. Mấy năm ngắn ngủi chúng tôi đã trải qua biết bao sóng gió để lo chuyện cơm áo gạo tiền, cho đến một ngày vào khoảng gần giữa năm 2013 bắt đầu có những trục trặc và rắc rối. Vợ tôi về ngoại và mới biết được một người anh rể họ xa xa, anh ấy làm giám đốc của một chi nhánh của công ty viễn thông lớn ở Hà Nội, khi về tới nhà hai người thường xuyên liên lạc với nhau qua điện thoại, vợ tôi là người chủ động.

Tôi thấy như vậy không được tốt lắm khi suốt ngày cái điện thoại trên tay vợ nên hỏi “Sao em liên lạc nhiều thế, nhắn tin cả ngày, người ta còn có việc của người ta. Em liên lạc để làm gì, thỉnh thoảng hỏi thăm sức khỏe nhau là đủ rồi”. Vợ tôi nói: “Em liên lạc cho thân thiết hơn, biết đâu lúc nào có cơ hội để nhờ vả”. Tôi nói: “Anh ấy là anh em nhà mình, đâu cần phải như vậy, hơn nữa thời buổi này chẳng nhờ gì được ai đâu, muốn nhờ thì trước hết phải có học thức và có tiền”. Nói vậy xong tôi yêu cầu vợ không thường xuyên liên lạc nữa nhưng em đâu có nghe, vẫn lén lút nhắn tin và gọi điện qua lại với người ấy. Tôi thấy có điều gì không ổn nên đã âm thầm theo dõi và kiểm tra, mỗi ngày họ nhắn tin qua lại với nhau hàng trăm tin nhắn và rất nhiều cuộc gọi xong rồi xóa luôn. Tôi thấy bất ổn và tiếp tục yêu cầu vợ cắt liên lạc ngay, vợ tôi chối bay và nói là tôi ghen vớ vẩn rồi lại tiếp tục liên lạc, cho tới một ngày anh ta đã có những hành vi như rủ vợ tôi đi đâu xa xa theo lịch công tác vài ngày.

Như vậy là chuyện đã rõ về mục đích và động cơ của anh ta, việc này tôi đã cảnh báo vợ, sau đó câu chuyện kết thúc và không có gì xảy ra. Chưa được bao lâu thì lại có chuyện khác đến: Vợ tôi có một thầy giáo hồi học cấp 3 tên Lâm, từ khi chúng tôi cưới nhau không thấy họ liên lạc, cho tới vài năm sau khi họ biết được số điện thoại của nhau nên thường xuyên liên lạc và giấu giếm tôi, nhắn tin xong xóa ngay, gọi điện xong xóa lịch sử cuộc gọi luôn. Cứ như thế họ liên lạc với nhau cho tới năm 2014, tôi thấy khó chịu sao vợ lại liên lạc nhiều thế. Tôi nói vợ nhưng vợ bảo chẳng có gì, chỉ là thầy trò cũ thôi, tôi thấy không hợp lý và đã nói ra những lý do. Cuối cùng vợ nói “Cho anh ấy vay tiền, số tiền là 5 triệu đồng”, số tiền này không nhiều nhưng cũng không phải ít với chúng tôi vì tôi và vợ xuất thân rồi lớn lên ở nông thôn, hiện tại chỉ làm nông nghiệp và chăn nuôi, vì vậy cuộc sống của gia đình tôi rất khó khăn, đầu tắt mặt tối, suốt ngày lo miếng ăn và đồng tiền để nuôi hai con nhỏ.

Chuyện vay mượn tiền tôi không hề biết nhưng cũng không để bụng, cái làm cho tôi phải suy nghĩ là sao mình khó khăn vậy lại đi vay tiền của người khác để cho anh ấy vay, sao không cho tôi biết chuyện này. Thôi chuyện này để đó nhưng những ngày tháng tiếp theo vợ tôi vẫn kiểu liên lạc lén lút như vậy, tôi sinh nghi và đã nói vợ thì cô ấy bảo “Thường xuyên liên lạc như vậy để khi có tiền thì người anh ấy trả nợ đầu tiên là mình". Tôi thấy vẫn không ổn nên nói tiếp “Thế sao phải liên lạc và nhắn tin giấu giếm”. Vợ nói: ‘Tại anh ghen”. Tôi thấy không thuyết phục, cuối cùng đành để đó và tiếp tục tìm hiểu.

Theo tôi được biết thì trước kia vợ có người yêu cũ cũng tên Lâm như anh này nhưng không biết phải người này không, tôi không xác định được. Cho đến một ngày khoảng giữa năm 2015 vào chủ nhật trời mưa gió, rét mướt, vợ tôi đã để hai đứa con ở nhà và tôi thì bao nhiêu việc để đi đâu đó. Tình cờ tôi đã gặp khi đang trên đường đi, hỏi “Em đi đâu, việc ở nhà làm chưa và con đâu”, cô ấy đã không nói gì và tiếp tục đi. Tôi bảo về thì không về. Khi tôi về nhà thì thấy cô ấy nhắn tin “Em xin lỗi. Tí về em kể”. Vợ tôi đã đi từ 7-8 giờ sáng cho tới khoảng 14h chiều mới mò về. Lúc này tôi hỏi thì mới bảo “Em đi lấy tiền anh Lâm trả”. Sao lại phải thế khi thời này rồi mà cần phải lặn lội trực tiếp đi lấy tiền như vậy, gửi ngân hàng vào thẻ là xong. Đi 50 km để gặp và lấy được hai triệu sao, thấy vợ tôi bảo thế.

Rồi vợ tôi tiếp tục đi làm tại một công ty may, vẫn liên lạc với anh ta một cách lén lút bằng số điện thoại mới (số này giấu không cho tôi biết). Tôi theo dõi và biết họ đã muốn gặp nhau, hẹn nhau để gặp mặt khi có thể, họ ở cách xa nhau lắm, hàng trăm km, tình thầy trò kiểu gì vậy? Vay và đòi nợ kiểu này sao? Tôi đã ngăn chặn chuyện này lại và có những lời nói nặng với vợ, em đã có ý định tự sát, không biết thật hay giả? Cho tới giờ tôi không thấy họ liên lạc với nhau nữa vì tôi đã gọi điện và nhắn tin cho Lâm “Chấm dứt việc liên lạc với vợ tôi ngay, còn chuyện nợ nần tôi sẽ là người trực tiếp đòi anh”, nhưng vợ tôi vẫn theo dõi các trang mạng xã hội của anh ấy. Chuyện này hiện giờ chỉ đến đó, không biết sau này thế nào.

Tiếp theo vẫn còn một chuyện khiến tôi đau đầu: Vợ có một người bạn học cấp 3, anh này đã thầm thương trộm nhớ vợ và có lần ngỏ lời nhưng không thành. Chúng tôi đã đính hôn năm 2009, vì công việc tôi phải đi làm rất xa, lúc này vợ đang theo học ở một trường trung cấp trên Hà Nội. Thực lòng mà nói tôi hay bất kể người đàn ông nào cũng đều không muốn người yêu hay vợ mình đi bên cạnh người đàn ông khác, đặc biệt là người cũ, người từng theo đuổi vợ mình. Tôi nhắn với vợ “Chuyên tâm vào mà học, đừng chơi bời gì hết (tôi chỉ nói ý vậy thôi)”. Ấy vậy mà từ nhà lên tới chỗ học hơn 100km vợ tôi không đi ôtô khách lại ngồi cùng xe máy với anh ta. Tiếp đó tối hai người còn đi xem ca nhạc với nhau, xem xong họ có về không hay đi đâu chẳng ai biết, rồi còn nhiều cuộc gặp khác nữa.

Tới giờ người đó đã có vợ con và công việc ổn định tại một thành phố, tôi được biết thì vợ đã và đang tìm cách, tìm cơ hội để hai người họ được gặp nhau, như vậy có nên không? Tình bạn của họ có trong sáng không? Họ cũng xa nhau lắm, hàng trăm km ấy chứ. Tôi rất lo vì vợ là người nói chuyện rất cởi mở và táo bạo về mọi chuyện, ví dụ như: nhà nghỉ này đẹp nhỉ, không biết trong đó thế nào; gặp nhau để làm gì, chỉ để ngủ với nhau thôi. Đó là những câu nói mà những người con gái không nên nói với người khác giới đối diện mình phải không? Giờ tôi rất hoang mang, mong mọi người cho xin ý kiến, lời khuyên chân thành giúp tôi thoát khỏi cảnh này. Tôi rất yêu gia đình mình. Chân thành cảm ơn.

Tiến

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 8,026
  •   Tháng hiện tại 795,542
  •   Tổng lượt truy cập 130,379,311