Em trả thù tôi nên thân mật với người đàn ông khác

Thứ bảy - 19/03/2016 23:15
Em trả thù tôi nên thân mật với người đàn ông khác Em trả thù tôi nên thân mật với người đàn ông khác

Em đã cho tôi cơ hội sửa đổi nhưng tôi vẫn thế và em quyết định chấm dứt, kèm theo đó em cặp kè cùng người đàn ông ngày trước em hôn.

Tôi và em quen nhau từ cấp ba, em rất quyến rũ và phóng khoáng nên trước tôi em từng quen rất nhiều người chỉ để cho vui, chứng minh cho sự phóng khoáng đó là khi tôi mới hẹn hò với em thì em đã hôn một người con trai khác, nhưng vì thấy có lỗi khi giấu diếm tôi mà em đã kể cho tôi nghe, rồi hứa sẽ bỏ tính lẳng lơ của mình. Tôi nóng tính, hay ghen và có bản tính sở hữu cao, rất thất vọng khi chỉ vừa mới quen mà em đã vậy nhưng vẫn chấp nhận em. Em biết ơn tôi, yêu tôi từ đó. Em quen nhiều nhưng tôi mới là người đầu tiên em yêu và rất bất ngờ khi em còn trong trắng, em đã trao cho tôi cái ngàn vàng của mình, muốn chung sống với tôi sau này. Em làm mọi thứ để tôi vui, thay đổi bản thân theo ý thích của tôi để sửa lỗi nhưng tôi không thể tin tưởng và cứ muốn trút hết mọi thứ khó chịu lên đầu em.

Tôi cấm đoán em trong mọi chuyện, bắt em phải chiều ý mình, tôi ích kỷ vì xem chuyện em làm là để bù đắp cho bản thân. Chúng tôi không hạnh phúc khi tôi cứ tìm mọi cách trút giận lên em mỗi lúc khó chịu, đem những lỗi lầm của em ra chì chiết, đổ lỗi dù em đã hy sinh mọi thứ từng có cho tôi, từ cái ngàn vàng cho tới nhan sắc xuống cấp vì mỏi mệt khi cứ tối ngày cãi nhau. Em ở bên những lúc tôi bị áp lực để tôi trút giận, rồi thờ ơ với cả tương lai đại học của mình để lo cho tôi trước. Cứ thế hơn một năm trôi qua, em cảm thấy khổ sở, bắt đầu chán nản khi tôi cứ xin lỗi hứa hẹn đủ điều, em đã cho tôi cơ hội sửa đổi nhưng tôi vẫn thế và em quyết định chấm dứt, kèm theo đó em cặp kè cùng người đàn ông ngày trước em hôn.

Tôi cảm thấy hoang mang, đau khổ khi thiếu vắng em, làm mọi thứ để níu kéo, nài nỉ xin em quay lại, cho tôi cơ hội cuối cùng, rồi em động lòng chấp nhận tôi. Quay lại với nhau được một tuần, tôi bắt đầu suy nghĩ về khoảng thời gian em bên người đàn ông khác, liệu em có giữ mình cho tôi không? Tôi hỏi em, ban đầu em trả lời là không nhưng gặng mãi rồi em nói có, em đã làm vì lúc đó yếu đuối quá và muốn trả thù tôi. Tôi khinh bỉ em tột độ, nói rằng sẽ tha thứ cho em nhưng không làm được. Tôi lại nói ra những lời thậm tệ và tình cảm chúng tôi tiếp tục xuống dốc không phanh. Quen nhau hai năm trời nhưng hạnh phúc rất ngắn ngủi, tôi tự hỏi có nên quen em tiếp hay không?

Tiệp

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
 
  •   Hôm nay 24,508
  •   Tháng hiện tại 735,916
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,685