Từ khi yêu em, tôi chẳng để dành được chút tiền nào

Thứ bảy - 19/03/2016 23:14
Từ khi yêu em, tôi chẳng để dành được chút tiền nào Từ khi yêu em, tôi chẳng để dành được chút tiền nào

Tôi lo cho cô ấy từ A tới Z, có bệnh cảm chút xíu là tôi liền đưa tiền để em đi khám, nói chung từ tiền tiêu xài tới mua đồ cá nhân và mua nữ trang tôi đều cho.

Tôi là tác giả bài viết: "Bạn gái chia tay khi biết tôi còn liên lạc với vợ cũ". Trước tiên tôi vô cùng cảm ơn những lời khuyên chân thành, hữu ích của mọi người, nhờ vậy mà tôi cũng nhận ra được những điều đúng sai cho bản thân. Trong khoảng thời gian quen nhau tôi lo cho cô ấy từ A tới Z, có bệnh cảm chút xíu là tôi liền đưa tiền để em đi khám bệnh, nói chung tôi lo mọi thứ từ tiền tiêu xài tới mua đồ cá nhân và mua nữ trang. Một tháng cô ấy tiêu tầm 5 triệu, chưa tính tiền đòi mua nữ trang nữa.

Trong bài viết trước tôi nói khi biết tôi còn liên lạc với vợ cũ về con thì cô ấy đã bỏ đi. Sau đó tôi tìm mọi cách liên lạc, cô ấy ra điều kiện phải đưa 5 triệu hoặc mua laptop mới chịu trở về. Tôi nói mua gì cần thiết thì mua chứ cô ấy cần gì đến laptop, nói cô ấy nên cân nhắc lại. Nghe tôi nói xong cô ấy tắt máy rồi chặn cuộc gọi, tôi gọi hàng trăm cuộc cũng không được. Trong khoảng thời gian quen nhau, cô ấy muốn gì mà tôi không đáp ứng là đòi chia tay ngay.

Từ lúc quen nhau đến giờ, do cô ấy tiêu nhiều nên tôi cũng chẳng dành dụm được gì. Tôi viết lên đây muốn mọi người hiểu rõ hơn và cho tôi lời khuyên đích thực. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ cùng tôi.

Thành

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 23,961
  •   Tháng hiện tại 735,369
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,138