Sắp cưới rồi anh còn bỏ tôi để theo người con gái giàu có

Thứ ba - 22/03/2016 19:29
Sắp cưới rồi anh còn bỏ tôi để theo người con gái giàu có Sắp cưới rồi anh còn bỏ tôi để theo người con gái giàu có

Đêm nào tôi cũng thức trắng, khóc cho thân phận của mình, đến gần sáng lại vào Facebook của cô gái đó để xem sự giàu có mà người yêu tôi muốn. 

Tôi 27 tuổi, bạn trai 33 tuổi, tôi và anh đã trải qua 8 năm bên nhau, với tôi anh là tất cả tình yêu và niềm vui. Thế mà giờ đây anh nói muốn bên người con gái khác để có cuộc sống tốt hơn. Đời là vậy, như ông bà ta thường nói: “Giàu đổi bạn, sang đổi vợ” huống chi tôi chưa phải là vợ của anh (dù cuộc sống của chúng tôi cũng tạm ổn về kinh tế). Thức trắng đêm tôi càng cảm nhận được nỗi đau đến từng hơi thở. Tôi không tin người mình yêu ngần ấy năm lại vì tiền mà thay đổi. Để chứng minh tình yêu với người mới, anh công khai mối quan hệ đó, không thèm quan tâm đến cảm nhận của tôi.

Khi cuộc sống anh cần có tôi thì anh nói yêu tôi, khi có cơ hội tốt hơn anh nói hết yêu tôi để ra đi. Tôi nghĩ đây chỉ là cơn ác mộng thôi vì chúng tôi gần đến ngày cưới rồi mà. Đêm nào tôi cũng thức trắng, khóc cho thân phận của mình, đến gần sáng lại vào Facebook của cô gái đó để xem sự giàu có mà người yêu tôi mong muốn. Tôi chợt nhận ra mình thua kém cô ấy nhiều quá, cô ấy sang trọng và sành điệu, còn tôi quá quê mùa. Mới ngày hôm qua thôi, khi còn yêu tôi anh đã dành dụm tiền để lo cho tương lai, vậy mà giờ anh sẵn sàng chi tiêu cho quần áo để xứng tầm với cô bạn gái mới. Tôi buồn quá, chẳng biết phải làm sao nữa, mong các bạn chia sẻ cùng tôi. Chân thành cảm ơn.

Nguyệt

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 19,843
  •   Tháng hiện tại 19,843
  •   Tổng lượt truy cập 130,441,928