Biết ba ngoại tình mà không thể nói vì sợ ông lên cơn đau tim

Thứ ba - 22/03/2016 19:06
Biết ba ngoại tình mà không thể nói vì sợ ông lên cơn đau tim Biết ba ngoại tình mà không thể nói vì sợ ông lên cơn đau tim

Ba hay bảo mẹ tôi đi tập thể dục buổi sáng cho khỏe, khi nào mẹ không đi thì ba cũng nhắc. Không ngoài dự đoán của tôi, khi mẹ vừa đi tập lúc 4h sáng thì bà kia tới nhà.

Tôi là con út trong nhà, mẹ ngoài 40 mới sinh tôi nên các anh chị đều lập gia đình, làm ăn riêng hết rồi, còn tôi mới 20. Khi còn nhỏ, ba mẹ cho tôi lên Sài Gòn đi học, hết lớp 12 (ba tôi cũng hơn 70 tuổi) nên tôi về phụ làm việc ở xưởng nhà. Ba thường thuê mấy người phụ nữ ở quê đi làm công. Hàng ngày tôi lái xe chở họ đi làm, chiều chở về, nhà trọ của họ khá gần nhà tôi. Ba và mẹ sống với nhau bình thường, hạnh phúc nhưng khi mẹ nấu ăn để đưa cơm trưa cho công nhân thì ba hay cằn nhằn, chê này chê nọ. Tôi biết ngay do mấy bà kia nói gì đó.

Tôi tính ít nói nhưng từ nhỏ đã khá tinh đời (nhiều người nói như vậy). Tôi luôn cảm thấy giữa ba và một bà công nhân có gì đó. Mẹ tôi hiền lành, thật thà, không để ý gì ngoài làm nội trợ và đi chùa cầu nguyện. Tôi kiểm tra điện thoại đã phát hiện tin nhắn giữa ba với bà đó, còn gọi điện suốt. Tôi luôn trăn trở suy nghĩ tìm cách cho bà ấy nghỉ việc. Sau khi bà đó nghỉ một thời gian tôi vẫn phát hiện tin nhắn.

Ba hay bảo mẹ tôi đi tập thể dục buổi sáng cho khỏe, khi nào mẹ không đi thì ba cũng nhắc. Không ngoài dự đoán của tôi, khi mẹ vừa đi tập lúc 4h sáng thì bà kia tới nhà. Những ngày đó tối nào tôi để ý cũng thấy ba còn hay dắt chó ra sau nhà. Tôi biết chuyện đã lâu mà chưa tìm được cách giải quyết. Ba bị tim, huyết áp; bà kia có con nhưng không có chồng. Tôi sợ nếu đi bắt quả tang, ba sẽ lên cơn đau tim. Có khi tôi muốn gọi điện để cảnh báo bà kia nhưng khi cầm máy lên lại khó gọi vì ở xã tôi hầu như quen biết nhau hết, có chuyện gì cả làng đều biết. Chú ruột tôi, bác tôi cũng ngoại tình, mang tiếng cho con cháu, giờ ba cũng vậy nên chuyện này dù đến khi chết tôi cũng không dám nói với ai.

Minh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 20,213
  •   Tháng hiện tại 20,213
  •   Tổng lượt truy cập 130,442,298