Mẹ bạn trai liên tục mượn tiền tôi

Thứ ba - 22/03/2016 19:01
Mẹ bạn trai liên tục mượn tiền tôi Mẹ bạn trai liên tục mượn tiền tôi

Công việc buôn bán của tôi cũng thuận lợi nên bác hầu như ngày nào cũng mượn tiền tôi, mặc dù có trả lại nhưng tôi thấy không thoải mái.

Tôi 23 tuổi, anh 25, quen nhau được 4 năm rồi , tính hai năm sau sẽ cưới. Anh là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm chia sẻ đến người khác, nói chung là người tốt. Tôi cũng xinh xắn, được mọi người nhận xét là hiền lành, dễ thương. Giờ tôi đang buôn bán, mẹ anh giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi thấy biết ơn bác, nhưng đúng là không có gì hoàn hảo, tôi biết được mẹ anh vỡ nợ, tuy có nhiều người giúp đỡ cho tiền để trả nợ nhưng cũng không hết được vì bác không biết vun vén, xài tiền rất thoáng (qua tiếp xúc một thời gian tôi nhận ra được).

Công việc buôn bán của tôi cũng thuận lợi nên bác hầu như ngày nào cũng mượn tiền tôi, mặc dù có trả lại nhưng tôi thấy không thoải mái. Anh cũng biết mẹ hay mượn tiền tôi. Ba anh đã mất từ lâu, giờ mẹ anh đang quen với một người nhưng cũng thường xuyên đi chơi, cà phê với nhiều người đàn ông khác. Mẹ anh là người vui vẻ, sạch sẽ, nóng tính, hay nói thẳng, khi biết mẹ quen nhiều người trong lòng tôi đã ít đi sự tôn trọng với bác.

Mẹ tôi khi nghe được điện thoại của mẹ bạn trai gọi mượn tiền đã không cho tôi quen với anh nữa, sợ tôi sẽ khổ. Ai cũng nói tôi mù quáng, chuyện của người khác thì tôi rất tâm lý và có thể đưa ra lời khuyên được nhưng chuyện này tôi lại chẳng biết làm sao. Tôi rất đắn đo, không biết có nên tiếp tục tình cảm hay dừng lại tìm tương lai tốt hơn. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 11,454
  •   Tháng hiện tại 821,442
  •   Tổng lượt truy cập 133,009,707