Bố mẹ sợ tôi sẽ khổ khi yêu bạn trai không bằng cấp

Thứ bảy - 19/03/2016 23:33
Bố mẹ sợ tôi sẽ khổ khi yêu bạn trai không bằng cấp Bố mẹ sợ tôi sẽ khổ khi yêu bạn trai không bằng cấp

Anh không học hành đến nơi đến chốn, chỉ mới tốt nghiệp cấp hai, công việc của anh khi vào mùa là phụ giúp gia đình, sau đó đi làm thuê, làm mướn.

Tôi 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học và đang làm nhân viên văn phòng ở thành phố. Trong một lần về thăm quê, tôi tình cờ gặp và quen anh. Anh lớn hơn tôi hai tuổi, dễ thương và hiền lành nên khi ngỏ lời tôi cũng chấp nhận. Chúng tôi yêu nhau đến nay đã tròn một năm. Do ở gần nhà nhau nên bố mẹ tôi biết chuyện, mặc dù không cấm cản nhưng bố mẹ rất buồn lòng vì anh không học hành đến nơi đến chốn, chỉ mới tốt nghiệp cấp hai, công việc của anh khi vào mùa là phụ giúp gia đình, sau đó đi làm thuê, làm mướn.

Bố mẹ sợ tôi sẽ khổ, nếu lấy nhau vợ chồng khó hoà hợp được bởi tính chất công việc khác nhau, thêm nữa tôi hay phải đi ra ngoài gặp đối tác, anh lại có tính hay ghen. Tôi đi chơi với bạn anh cũng hỏi cặn kẽ và không thích. Tuy nhiên anh vẫn có những mặt tốt là không thuốc lá, bia rượu, tương đối chịu khó làm lụng và cũng thương tôi. Gia đình nhà anh muốn chúng tôi cưới sớm, tôi không biết phải làm thế nào, rất mong nhận được lời khuyên của các anh chị. Chân thành cảm ơn.

Liên

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 7,635
  •   Tháng hiện tại 795,151
  •   Tổng lượt truy cập 130,378,920