Tôi có nên từ bỏ công việc ổn định để theo chồng đến nơi khác

Thứ bảy - 19/03/2016 22:44
Tôi có nên từ bỏ công việc ổn định để theo chồng đến nơi khác Tôi có nên từ bỏ công việc ổn định để theo chồng đến nơi khác

Sắp tới, chồng tôi phải thay đổi công việc sang một tỉnh khác cách hơn 100km. Gần đến ngày hết nhiệm kỳ của chồng thì tôi rất hoang mang về tương lai của mình.

Tôi là nữ, 26 tuổi, tính cách năng động, hoạt bát, hòa đồng. Tôi là nhân viên hợp đồng của một cơ quan nhà nước, tuy mức lương nhà nước thấp nhưng công việc hiện tại của tôi rất tốt, có cơ hội kiếm thêm thu nhập, có thời gian rảnh rỗi chăm sóc gia đình, nhà cửa, đặc biệt đây là công việc tôi yêu thích. Tôi có cơ hội thăng tiến cao vì bản thân có trình độ, giao tiếp tốt và được đồng nghiệp yêu mến. Tuy nhiên, chồng tôi đang là nhân viên của một công ty nước ngoài, thu nhập khá cao, đặc thù công việc là sẽ phải thay đổi địa điểm làm việc liên tục từ 1 đến 3 năm. Chúng tôi mới kết hôn và chưa có dự định sinh em bé. Sắp tới, chồng tôi phải thay đổi công việc sang một tỉnh khác cách hơn 100km. Theo thỏa thuận ban đầu của hai đứa thì chồng đi đâu tôi sẽ theo đó, vì chồng lớn hơn tôi nhiều tuổi và luôn giữ tôi bên mình. Tôi sẽ xin việc và có một chỗ làm tạm thời trong khoảng thời gian trên.

Về phần xin việc thì tôi không lo lắng vì dễ thích nghi và có nhiều kỹ năng, kiến thức cũng như đã làm qua rất nhiều công việc từ hành chính, văn phòng cho đến marketing, tổ chức sự kiện, quảng cáo; từ cơ quan nhà nước cho đến công ty tư nhân và tự kinh doanh. Gần đến ngày hết nhiệm kỳ của chồng thì tôi rất hoang mang về tương lai của mình. Thật không dễ dàng để có được một công việc tốt như bây giờ nhưng vợ chồng tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn để đến được với nhau, tôi nên chọn sự nghiệp để phát triển bản thân hay là sẽ vì hạnh phúc gia đình mà bắt đầu lại từ đầu. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Hoa

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 195
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 191
 
  •   Hôm nay 24,717
  •   Tháng hiện tại 736,125
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,894