Biết anh giấu chuyện từng có vợ, tôi đã quyết quên mối tình này

Thứ bảy - 19/03/2016 23:04
Biết anh giấu chuyện từng có vợ, tôi đã quyết quên mối tình này Biết anh giấu chuyện từng có vợ, tôi đã quyết quên mối tình này

Anh đừng liên lạc với em làm gì, em không muốn gặp anh nữa, không muốn nghe anh tâm sự, điều đó giờ không còn là mối bận tâm của em. 

Gửi anh! Hôm nay bạn gửi cho em đường link bài viết “Tôi để mất người bạn gái tuyệt vời vì giấu chuyện ly hôn”. Anh có biết sau 7 năm chia tay với người yêu đầu tiên, em đã không hề có tình cảm với bất kỳ người con trai nào khác, không phải vì em còn nhớ đến người yêu cũ nhưng chẳng hiểu sao để có cảm tình với một người con trai khác lại khó đến vậy. Ông trời xui khiến thế nào mà em lại có cảm tình với anh, người nói chuyện cộc lốc. Lâu lắm rồi em mới thật sự có cảm giác chờ đợi tin nhắn của một người đàn ông, hồ hởi trả lời tin nhắn đến như vậy. Lúc đó em đã nghĩ: Chắc là duyên đã đến với mình rồi đây.

Thời gian tiếp xúc với anh em nhận ra anh có phần ích kỷ, hời hợt hơn em nghĩ, anh không hề quan tâm đến cảm xúc của người khác, cho rằng cái gì anh cũng đúng. Em thấy chúng ta không hợp nhau nhưng không hiểu sao lại mến anh đến như vậy. Em muốn chấm dứt với anh nhưng chưa làm được. Thật bất ngờ, em lại biết thông tin anh từng có một đời vợ và có con riêng, điều em không bao giờ nghĩ tới. Nhiều lần nói chuyện liên quan đến vấn đề vợ chồng, con cái, em từng đề cập đến chuyện này nhưng anh luôn phản ứng để chứng tỏ anh độc thân từ xưa đến nay.

Khi ngồi trong quán cà phê, nghe tin đó em run cả người, như trúng gió. Em có cảm giác như tim mình đang bị ai đó bóp thật chặt, không thở nổi. Sau khi về nhà em cũng trấn an mình: “Ly dị thì đã sao? Mình phải cho anh ấy cơ hội giải thích rồi quyết định cũng chưa muộn mà”. Vậy đó! Thế mà em đợi anh hết ngày này qua ngày khác vẫn bặt vô âm tính. Đối với em, khi mình có lỗi thì tự bản thân phải thú nhận, không muốn ai nói thay mình. Vì vậy, em cũng mong muốn người khác đối với em như vậy, muốn chính miệng anh nói ra chứ tìm hiểu nguyên nhân vì sao anh ly dị thì dễ lắm. Nói thật với anh, trong khoảng thời gian đợi anh thì em đã âm thầm tìm hiểu và biết vợ cũ của anh là ai, nhà ở đâu. Lúc đó em vẫn tin anh đang bối rối, khó xử nên chưa chịu gặp. Vậy là em cố đợi.

Em vốn dĩ là đứa có lòng tự trọng cao nên không cho phép mình liên lạc với anh thêm lần nào nữa để yêu cầu anh giải thích rõ ràng. Biết bao nhiêu lần em cầm điện thoại trên tay và lại vứt ra góc xa, để không phải gọi cho anh. Sau 10 ngày anh vẫn im lặng, không một tin nhắn. Em thất vọng, hụt hẫng vô cùng về cách đối xử của anh. Lúc đó em nghĩ anh lấy em ra làm trò đùa với những người bạn của anh. Nếu anh thật sự có một chút tình cảm nghiêm túc với em thì anh không cư xử tệ như vậy, anh phải xoắn lên và tìm cách giải thích chứ? Em nói đúng không anh?

Vì vậy, sau 10 ngày em quyết định xóa số điện thoại của anh, em phải tìm cách cho anh ra khỏi đầu càng sớm càng tốt, đến thời điểm hiện tại em đã ổn. Vì vậy anh đừng liên lạc với em làm gì, em không muốn gặp anh nữa, không muốn nghe anh tâm sự, điều đó giờ không còn là mối bận tâm của em. Nếu vô tình mình gặp lại nhau thì chào như hai người quen biết là được rồi. Với em, trong tình yêu khi mình đến với nhau một cách nghiêm túc thì phải ra đi trong tư thế ngẩng cao đầu anh à. Chúc anh nhiều sức khỏe.

Trinh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 24,489
  •   Tháng hiện tại 735,897
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,666