Tôi muốn được chồng trả tự do

Chủ nhật - 27/03/2016 08:29
Tôi muốn được chồng trả tự do Tôi muốn được chồng trả tự do

Đơn ly dị anh không chịu ký, luôn nói muốn hàn gắn nhưng tôi không thể. Anh hứa hẹn ký đơn nhiều lần nhưng cuối cùng cũng là cớ hoãn binh.

Tôi 33 tuổi, có con trai 3 tuổi, đang là nhân viên văn phòng; chồng là trưởng phòng sale, công việc bận rộn. Từ trước đến giờ tôi sống an phận, đi làm rồi chỉ về nhà, cuộc sống không có gì nổi bật, đến khi sinh con chỉ biết lo lắng cho con trai. Tôi từng yêu chồng nhưng đến khi cưới không còn tình cảm nữa, cha mẹ đốc thúc, thấy ông bà đã già nên tôi đồng ý lấy anh. Lấy nhau về tôi chỉ làm tròn bổn phận của người vợ, quan tâm con, còn anh đi đâu làm gì tôi không quan tâm đến. Giữa chúng tôi có nhiều mâu thuẫn nhưng tôi cũng nhắm mắt cho qua, đến khi ngân hàng gọi cho tôi báo anh chưa thanh toán tiền nợ định kỳ tôi mới ngỡ ngàng biết anh vay nợ ngân hàng.

Anh giấu giếm tôi nhiều điều về tiền bạc, vàng cưới ba má cho anh cũng âm thầm đem bán, hỏi tới thì anh nói để làm ăn. Trước mặt ba má tôi lúc nào anh cũng tỏ vẻ tốt, chăm lo gia đình, còn ba má anh một năm không hỏi thăm tôi được vài câu. Tôi quê miền Trung, quê chồng ở miền Tây, chúng tôi sống ở Sài Gòn, tôi hoàn toàn xa cách với gia đình chồng. Chính vì vậy, tôi dù không còn tình cảm với anh nhưng cũng đối đãi như chỗ dựa duy nhất, nhưng anh đã làm tôi phải nhiều lần thất vọng. Cho đến hôm nay trái tim tôi nguội lạnh, muốn ly hôn nhưng anh một mực không đồng ý. Tôi dọn ra ngoài ở thì anh liên tục làm phiền, hở tí là anh gọi điện mách ba mẹ anh chị em tôi ngoài quê. Anh ép tôi phải về nhà nuôi con, bảo tôi nghỉ việc đưa đón con, tiền bạc cứ để anh lo, nhưng tôi không thể nào tin tưởng được một người làm trưởng phòng mấy năm trời mà tiền bạc không có dư.

Từ lâu tôi và anh tài chính rạch ròi, tiền ai nấy xài, tiền lo con thì góp chung. Chúng tôi sống chung nhà không trò chuyện, không giao tiếp nhưng anh không chịu buông tôi ra, một mực nói còn thương mặc cho tôi khô héo. Tôi yêu cầu anh ra khỏi nhà thì được dăm ba bữa lại anh lại về viện cớ thăm con. Đơn ly dị anh không chịu ký, luôn nói muốn hàn gắn nhưng tôi không thể. Anh hứa hẹn ký đơn nhiều lần nhưng cuối cùng cũng là cớ hoãn binh. Biết tôi thương con nên anh luôn uy hiếp, tôi sẽ bị mất con nếu rời xa anh. Anh không có thời gian lo cho con, chỉ có tiền là nhiều hơn tôi thôi. Tôi không biết phải làm thế nào khi cuộc sống không hạnh phúc mà không tự giải thoát được. Anh biết rõ điều đó nhưng cứ cố chấp, cần tôi như một người giữ nhà giữ con cho anh tự do bay nhảy, như một người vợ chỉ câm lặng lo tròn bổn phận không hề biết phàn nàn. Tôi vô cùng bế tắc, mong quý độc giả chia sẻ cùng. Chân thành cảm ơn.

Huệ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 19,697
  •   Tháng hiện tại 143,460
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,545