Chồng xin quay về sau 2 năm bỏ nhà theo vợ bạn

Thứ năm - 24/03/2016 18:53
Chồng xin quay về sau 2 năm bỏ nhà theo vợ bạn Chồng xin quay về sau 2 năm bỏ nhà theo vợ bạn

Chồng quay về có lẽ vì vợ mới không sinh cho anh được mụn con nào, hoặc có thể vì người phụ nữ anh ấy mê mẩn lại phản bội anh.

Từ ngày chồng bỏ nhà đi theo vợ của bạn anh, suốt thời gian hai năm đó tôi và các con không hề nhận được sự chia sẻ nào của gia đình bên nội, thậm chí mẹ chồng còn nói xấu tôi đủ đường và đến ở với chồng tôi cùng dâu mới. Các cô của con tôi cũng quan tâm đến dâu mới hơn, tôi ngậm ngùi nuôi con và không có ý kiến gì (kể cả lúc trước con gái tôi cũng không nhận được sự quan tâm nào). Nay chồng quay về có lẽ vì vợ mới không sinh cho anh được mụn con nào, hoặc có thể vì người phụ nữ anh ấy mê mẩn lại phản bội anh.

Tôi đón nhận anh trong đau khổ, mẹ chồng lại không muốn anh quay về, bởi khi đi anh mang theo rất nhiều tiền, về sợ nhà tôi sẽ đối xử với anh tệ bạc (như mẹ anh đối với ba anh). Các chị anh thì thương cô vợ mới vì anh mà bỏ chồng con theo anh. Sau khi anh về nhà, tôi nói: Bố mẹ anh thì anh phải có trách nhiệm, còn đối với tôi trước nay vẫn là người con dâu tốt nhưng nay ai thương tôi thì tôi thương lại, còn không tôi coi như người dưng.

Nói vậy nhưng hàng tháng tôi vẫn chu cấp cho ông bà hai triệu đồng mặc dù chồng chẳng có tí trách nhiệm gì ngoài việc thích giao du bạn bè. Tôi buồn vì sự thay đổi của anh mà không nói ra, đến ngày giỗ bên nhà anh tôi vẫn vào nhưng không mặn nồng như trước (anh vẫn bắt tôi phải chăm sóc bố mẹ anh, phải sống tốt với các em anh trong lúc họ không biết hạnh phúc vợ chồng tôi như nào, chỉ cần anh bỏ vợ con mà họ kiếm được ít tiền từ anh là được).

Giờ tôi cũng muốn đối tốt như ngày xưa với gia đình chồng mà sao khó quá, hình như trái tim tôi đã đóng băng, chỉ còn xã giao khách sáo. Hay tôi cứ mặc kệ? Tôi cũng giận anh đã không sửa sai còn lẳng lơ hơn trước nên lại càng chán, xin mọi người cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 17,601
  •   Tháng hiện tại 141,364
  •   Tổng lượt truy cập 130,563,449