Bạn gái ngủ với người đàn ông khác để có nhà, xe

Thứ năm - 24/03/2016 18:36
Bạn gái ngủ với người đàn ông khác để có nhà, xe Bạn gái ngủ với người đàn ông khác để có nhà, xe

Người thứ 3 xuất hiện, hứa cho em xe, nhà và trả nợ giùm. Ngày ngày em đi chơi với người đó, tối lại nhắn tin nói những lời yêu thương với tôi.

Tôi 26 tuổi, đang làm nhân sự cho một công ty ở Bình Dương. Bạn gái 24 tuổi, đang xin việc làm. Tôi và bạn gái quen nhau cách đây 5 năm, sau một năm dãi nắng dầm mưa tôi đã chinh phục được em, người có nước da ngăm đen, đôi mắt một mí, cực kỳ dễ thương. Tôi vô tình quen em trong một lần đi ăn cháo lòng thời sinh viên, ấn tượng đầu tiên của tôi là em rất dễ thương, bưng cháo lòng ra phục vụ và đổ trên người tôi. Tôi lân la làm quen và sau hơn năm trời đã chinh phục được em. Em là người con gái tôi yêu nhất, cũng là người gây ra cho tôi nỗi đau đớn tột cùng.

Tôi và em trải qua mối tình thời sinh viên khi cùng nhau đi phục vụ nhà hàng trên chiếc xe đạp cà tàng, chia sẻ gói mỳ tôm, cơm hộp trên ghế đá nhà trường. Thời gian cứ thế trôi đi, cho đến lúc em ra trường, tôi ra trước đó một năm và đi làm. Em ra trường với tấm bằng khá nhưng không muốn xin công việc văn phòng ngay mà muốn buôn bán cái gì đó. Rồi ngày định mệnh cũng đến, em tham gia vào đường dây đa cấp, tôi khuyên hết lời, trách móc em đủ điều, ngay ngày đầu tiên em cắm xe máy lấy 5,6 triệu mua mã số công ty. Rồi em vay anh chị thêm 130 triệu đầu tư vào hệ thống, tất cả em đều giấu tôi.

Trong thời gian này em cũng khéo giấu, tôi đã nghi ngờ nhưng do một lần lỡ nói đến công việc của em thì em lại khóc lóc này nọ. Rồi em lao vào như con thiêu thân, bán hàng, mời khách, làm đủ trò, thậm chí lôi kéo cả tôi, em đòi đưa người nhà vào, tôi ngăn cấm em lại trách móc đủ điều. Bằng tình yêu thương và lòng chân thành, tôi âm thầm bên em lo lắng từ miếng ăn đến tiền phòng trọ, cuối cùng nghe lời tôi em cũng rút khỏi đa cấp và số tiền em nợ người thân sau 6 tháng trời vẫn là 130 triệu.

Mọi chuyện có lẽ không có gì để nói khi em có cơ hội việc làm ngoài Thái Nguyên, chị gái gọi vào và em đã xin tôi được ra đó phỏng vấn, tôi cũng tìm hiểu kỹ và cho em ra đó. Hai đứa đi chơi khắp Sài Gòn những ngày em chuẩn bị ra Bắc, em hứa hẹn sau 2 năm trả xong nợ và mua xe em lại vào đây với tôi. Trớ trêu thay, em phỏng vấn rớt, tôi đã động viên và an ủi em rất nhiều, kêu em vào lại Sài Gòn tôi có thể lo cho em một công việc văn phòng, lương không cao nhưng đảm bảo cuộc sống.

Cuộc đời ai biết được đâu chữ ngờ, người thứ 3 xuất hiện, hứa cho em xe, nhà và trả nợ giùm, em vẫn giấu tôi. Ngày ngày em đi chơi với người đó, tối lại nhắn tin nói những lời yêu thương với tôi. Cách đây ít hôm em trở lại Sài Gòn cùng tôi nhưng thái độ khác trước, tôi có nghi ngờ mà chưa hiểu hết. Cuối cùng sau thời gian tra hỏi, em kêu đã ngủ với người đó ba lần, em vào với tôi chỉ để trả nghĩa thôi. Tôi muốn xỉu tại chỗ vì yêu em quá nhiều, lo lắng cho em mọi chuyện, thế mà em còn kêu tình yêu của tôi không đủ lớn.

Em cầu xin tôi tha thứ, tôi như chết lặng. Tối qua tôi không thể chợp mắt, nhắm mắt lại hình bóng em xuất hiện, tôi như phát điên, chạy xe máy tới đứng trước cửa phòng em chỉ để nghe tiếng thở của em. Tôi biết em rất đau nhưng tạm thời chưa thể tha thứ cho em, người thứ ba nhắn tin trêu ngươi tôi là em ngu nên mới lên giường với hắn, hắn không có lỗi, chỉ trách là em ngu. Đây có lẽ là cú sốc đầu đời của tôi, em cũng đang đau khổ dằn vặt, liệu tôi tha thứ cho em thì nỗi đau này có lặp lại không? Tôi làm sao để có thể vượt qua chuyện này?

Dũng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 143
 
  •   Hôm nay 19,190
  •   Tháng hiện tại 142,953
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,038