Không dám nhận lời yêu từ anh họ vì sợ bị dị nghị

Chủ nhật - 27/03/2016 09:29
Không dám nhận lời yêu từ anh họ vì sợ bị dị nghị Không dám nhận lời yêu từ anh họ vì sợ bị dị nghị

Tới tận hôm nay tôi mới hiểu lý do tại sao anh lại tốt với mình thế, hóa ra từ ngày đầu tiên khi cậu mợ đưa tôi về nhà anh đã yêu tôi. 

Tôi 22 tuổi, là sinh viên, còn anh học cùng trường nhưng lớn hơn tôi hai tuổi và đang học chương trình nâng cao bên nước ngoài. Anh là người mà tôi gọi là anh họ suốt nhiều năm qua. Từ nhỏ tôi đã mất cha mẹ qua một vụ tai nạn, khi đó tôi mới tròn 9 tuổi, kể từ đó về sống với cậu mợ. Cái chết của cha mẹ là một cú sốc lớn với tôi, trong một thời gian dài tôi bị trầm cảm, tự cách ly mình với xã hội. Chính anh là người ở bên, chở tôi đi học mỗi sáng, lo lắng quan tâm khi tôi ốm đau, vui buồn khó khăn gì anh cũng cùng tôi san sẻ. Tôi nghĩ nếu khoảng thời gian đó không có anh không biết mình sẽ sống ra sao nữa.

Tới tận hôm nay tôi mới hiểu lý do tại sao anh lại tốt với mình tới thế, hóa ra từ ngày đầu tiên khi cậu mợ đưa tôi về nhà anh đã yêu tôi. Điều tiếp theo làm tôi ngạc nhiên hơn chính là anh không phải anh họ ruột của tôi, chúng tôi không hề cùng chung huyết thống. Mọi chuyện xảy ra quá đột ngột làm tôi thấy bối rối không biết nói gì. Tôi biết nếu đồng ý sẽ khiến bố mẹ anh phải khó xử vì trước giờ cậu mợ lúc nào cũng coi tôi giống như con gái ruột của họ, như thế còn gây khó xử cho cả dòng họ nữa. Còn nếu tôi từ chối chẳng khác gì tự lừa dối mình, tự nói rằng tôi không hề yêu anh, coi như tôi đâm một nhát dao vào tim mình. Giờ tôi phải làm sao, mong mọi người giúp đỡ.

Huyền

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 185
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 183
 
  •   Hôm nay 22,007
  •   Tháng hiện tại 241,784
  •   Tổng lượt truy cập 130,663,869