Không dám hủy hôn dù biết anh vẫn nặng lòng với tình cũ

Chủ nhật - 27/03/2016 10:08
Không dám hủy hôn dù biết anh vẫn nặng lòng với tình cũ Không dám hủy hôn dù biết anh vẫn nặng lòng với tình cũ

Tôi yêu anh, rồi vì hai gia đình đã chuẩn bị đám cưới, gửi thiếp mời hết và anh bảo chỉ xao xuyến tình cũ tí thôi, vì thế tôi không hủy cưới nữa.

Tôi và chồng kết hôn được hơn 3 năm, chúng tôi cũng có thời gian tìm hiểu hơn 2 năm. Trước khi đến với tôi chồng có yêu một người con gái hơn tôi 3 tuổi, hai người đó yêu nhau được khoảng 3 hay 4 năm gì đấy, tình cảm cũng mặn nồng. Tuy vậy do hoàn cảnh và khoảng cách quá xa nên không đến được với nhau nhưng họ vẫn còn tình cảm. Sau khi chia tay anh quen tôi nhưng suốt thời gian từ lúc quen đến cưới, họ vẫn liên lạc.

Chuyện cứ thế đến trước khi cưới vài ngày tôi mới biết sự thật chồng vẫn còn hình bóng cũ vì tối hôm đó tôi vô tình vào Facebook của anh và đọc được đoạn hội thoại với người cũ: “Muốn trời sụp đổ để được bên nhau”, rồi câu chát với người bạn “Nếu như cô ấy nói một câu muốn quay lại thì anh có thể sẵn sàng bỏ tất cả để đến bên cô ấy”. Tôi dường như sụp đổ và có ý định hủy hôn nhưng đã không làm được một phần vì yêu anh, một phần vì hai gia đình đã chuẩn bị đám cưới, gửi thiếp mời hết và anh giải thích chẳng qua trước khi cưới gặp lại người cũ trên mạng nên tâm trạng không khỏi xao xuyến. Anh hứa sẽ không làm tôi đau khổ như vậy nữa. Tôi tạm tin anh và đám cưới đã diễn ra tốt đẹp.

Một thời gian sau khi tôi đang mang bầu tháng thứ hai thì phát hiện chồng vẫn liên lạc với cô ấy, họ nhắn tin cho nhau rất tình cảm, khi đấy tôi đã khóc rất nhiều, vợ chồng cãi nhau và anh cũng khóc. Lần đầu tiên thấy anh khóc tôi đã dịu lại và anh lại hứa sẽ hủy mọi liên lạc với cô ấy trước mặt tôi. Tôi lại cho qua nhưng từ đó không còn tin tưởng chồng như trước kia nữa, tôi hay tìm hiểu điện thoại của anh, thường vào đọc những tin nhắn trong máy anh. Nhưng càng tìm hiểu tôi càng đau lòng hơn khi chỉ một thời gian sau lại thấy họ liên lạc lại với nhau. Mọi thứ xung quanh anh đều có dấu vết của người yêu cũ từ mật khẩu điện thoại, mật khẩu thẻ ATM, đến cả số điện thoại của anh cũng có gì đó liên quan đến cô ấy, anh lưu số của cô ấy là "Broken Heart". Giờ tôi thực sự mất phương hướng vì vợ chồng cãi nhau rồi cũng nói chuyện thẳng thắn không biết bao nhiêu lần rồi mà vẫn không thay đổi được gì.

Cũng nói cho mọi người hiểu hơn là ngoài chuyện này ra anh là một người chồng, người bố tốt. Không biết anh có yêu tôi không nhưng với tôi anh rất chu đáo, cũng không biết là tình thương hay là nghĩa vụ nữa. Tuy họ có liên lạc với nhau nhưng theo tôi biết chỉ liên lạc bằng điện thoại thôi chứ không gặp nhau, họ ở cách nhau hàng trăm cây và cả hai đều có một gia đình êm ấm. Cô ấy là một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ, năng động và hiện đại, đó là theo tôi đánh giá. Còn tôi theo mọi người đánh giá cũng xinh đẹp, ngoan hiền, là kiểu phụ nữ của gia đình. Vì với tôi ngoài chồng con và công việc ra thì không quan tâm mấy đến xã hội bên ngoài. Tôi cũng cố nhiều lần thử làm mới mình xem có thay đổi được gì không nhưng dường như không hợp với bản thân, thậm chí còn cảm thấy lố bịch.

Tôi không biết phải làm thế nào nữa, mọi người hãy cho tôi một lời khuyên nên làm thế nào để chồng có thể quên được người cũ mà toàn tâm toàn ý với gia đình. Chân thành cảm ơn.

Cúc

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
 
  •   Hôm nay 23,332
  •   Tháng hiện tại 243,109
  •   Tổng lượt truy cập 130,665,194