Duyên phận đã mỉm cười khi tôi có tình yêu của chàng trai Tây

Thứ năm - 24/03/2016 18:45
Duyên phận đã mỉm cười khi tôi có tình yêu của chàng trai Tây Duyên phận đã mỉm cười khi tôi có tình yêu của chàng trai Tây

Anh giới thiệu tôi với gia đình, anh yêu tôi vì tôi là mẫu người phụ nữ Á đông thân thiện, yêu bằng sự thổn thức con tim.

Tôi là tác giả bài viết “Mong duyên phận đang ngủ quên ở đâu thức dậy”. Sáng nay lục tìm lại những lời tự sự của mình cách đây hơn 2 tháng để nhớ về một khoảng thời gian đầy nhạt nhẽo, ủ ê. Có những trải nghiệm giúp ta cọ xát với thực tế hơn, những điều bất ngờ trong cuộc sống một ngày nhẹ nhàng tìm đến khiến ta tin cuộc sống có bàn tay số phận dệt nên. Duyên phận đã mỉm cười với tôi rồi các bạn ơi. 

12/4 này là ngày tôi được mặc chiếc áo rạng rỡ đẹp xinh, người đi bên tôi là một anh Tây đẹp trai, hiền lành, yêu thương tôi bằng tình yêu giản dị. Ắt hẳn nhiều người sẽ cho rằng đó là tình yêu đơm hoa theo kiểu chín ép nhưng tôi tin anh là định mệnh dành riêng cho mình. Thời gian cũng là một tiêu chí đo lường, đánh giá độ thân sơ, thấu hiểu nhưng trong tình yêu đôi khi nó có lối đi bất quy tắc cho riêng mình, một cái gì đó có thể đúng nếu nó xảy ra đúng thời điểm, tôi đã may mắn gặp được anh trên con đường tắt khi cả hai cùng có chung một hướng đi.

Anh đang rất nôn nóng đợi chờ đến ngày chung đôi hạnh phúc, những giấy tờ nào có thể làm trước cho việc bảo lãnh anh cũng cố gắng làm nhanh. Anh đã giới thiệu tôi với mọi người trong gia đình, anh yêu tôi vì tôi là mẫu người phụ nữ Á đông thân thiện, yêu bằng sự thổn thức con tim, khác hẳn với sự toan tính thực dụng của nhiều người phụ nữ anh từng gặp ở trời Tây. Tôi từng tuyệt vọng về đường tình duyên cô đơn lận đận của mình, nhiều lần khi rơi vào tâm trạng u ám đó tôi đã tìm đến những thầy bói toán để hy vọng và tháo gỡ rắc rối bằng những lời phán đầy hy vọng.

Số phận của tôi đã được linh ứng với những gì họ đã phán bao năm qua: số cô lấy chồng muộn, được đi xuất ngoại, là người khác dân tộc và không chịu cảnh vợ lẽ con chồng. Hầu như đó là lá số mà đi tới đâu đa phần người ta đều nói như vậy. Tôi không phải đang khuyên các bạn tin vào dị đoan nhưng đó là câu chuyện cuộc sống của tôi được viết ra một cách chân thật. Tôi thầm nghĩ mình may mắn, cám ơn cuộc sống đã mỉm cười với tôi. Cầu chúc cho những ai đang gặp phải tâm trạng tồi tệ như tôi từng trải qua sẽ có ngày hạnh phúc mở lối. Câu nói “Cái gì của mình thì chẳng phải của người khác” rất đáng tin tưởng. Cầu cho tất cả chúng ta đều sở hữu đúng tặng phẩm cuộc sống dành riêng cho mình. Chúc mọi người hạnh phúc, bình an.

Thi

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 19,408
  •   Tháng hiện tại 143,171
  •   Tổng lượt truy cập 130,565,256